Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jupp Heynckes sẽ tạm nghỉ và không dẫn dắt Real Madrid

Thứ Tư 05/06/2013 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jupp Heynckes của Bayern Munich cuối cùng đã lên tiếng tiết lộ tương lai của mình. Ông sẽ rời ghế HLV trưởng Bayern Munich, tạm thời thôi đảm nhiệm công việc huấn luyện nhưng chưa quyết định giải nghệ.

Tạm biệt và cảm ơn Heynckes vĩ đại
Tạm biệt và cảm ơn Heynckes vĩ đại

Chiến lược gia 68 tuổi sẽ được thay thế bởi HLV Pep Guardiola của Barcelona. Ông vừa cùng Bayern đoạt cú ăn ba vĩ đại. Ông chia sẻ với báo giới: “Tôi vẫn đang ấn tượng với những sự kiện vừa qua. Từ ngày 1/7, tôi sẽ không tiếp quản bất kì CLB nào ở Đức hoặc nước ngoài.”

“Hai năm qua là cực kì khốc liệt và ấn tượng. Sau thất bại ở trận Chung kết Champions League hồi năm ngoái, tôi đã nói với vợ rằng mình sẽ hoàn tất hợp đồng với Bayern nhưng sẽ chưa từ bỏ nghiệp huấn luyện.”

Ông tiếp tục chia sẻ về sức khỏe của mình: “Mùa giải này, tôi đã đạt tới giới hạn của bản thân. Trong vài tuần gần đây, tôi nhận ra rằng tôi đã đạt tới cái tuổi mà sự hồi phục cần tốn nhiều thời gian hơn. Huấn luyện Bayern đòi hỏi rất nhiều sức khỏe và năng lượng.”

Những người ngồi bên cạnh Heynckes trong buổi họp báo là Chủ tịch Uli Hoeness và GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge. Phía sau lưng họ có một tấm băng rôn lớn thể hiện sự tri ân của Bayern với Heynckes: “Cảm ơn Jupp.”

Heynckes cho biết ông cần thời gian để tiếp tục suy nghĩ: “Cá nhân tôi chưa sẵn sàng cho quyết định cuối cùng. Tôi đã 68 tuổi và có một cuộc sống khác bên ngoài công việc. Tôi muốn tận hưởng cuộc sống của mình.” Heynckes vừa dẫn Bayern tới cú ăn ba vĩ đại. Họ mới là CLB thứ 7 trong lịch sử bóng đá làm được điều đó và đang sở hữu đủ những điều kiện cho việc xây dựng một đế chế mới của làng túc cầu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X