Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên nhân mấu chốt khiến Dortmund thua thảm Bayern?

Chủ Nhật 07/04/2019 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Weigl phát biểu sau trận Bayern 5-0 Dortmund. Tiền vệ trung tâm này thừa nhận Dortmund đã bước ra sân Allianz Arena với tâm lý vô cùng tồi tệ.

Tiền vệ của Borussia Dortmund, Julian Weigl thừa nhận anh và các đồng đội làm khách trên sân Bayern Munich trong nỗi sợ hãi dâng trào. Hệ quả là họ hứng chịu trận thua mất mặt 5 bàn không gỡ.

3 chiến thắng liên tiếp tại Bundesliga giúp Dortmund xếp trên Bayern trước khi đối đầu trực tiếp tại Allianz Arena. Phong độ của “Hùm xám” bị nghi ngờ với trận thắng chật vật đội hạng dưới Heidenheim tại cúp Quốc gia hồi giữa tuần.

Julian Weigl phát biểu sau trận Bayern 5-0 Dortmund hình ảnh
Dortmund thua đậm Bayern tới 5-0

Nhưng tất cả đều không tác động nhiều tới màn so tài trực tiếp của hai đội. Ngay phút thứ 10, Bayern đã có bàn mở tỷ số do công Mats Hummels. Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà đã dẫn Dortmund tới 4-0.

Tới những phút cuối, Lewandowski khép lại trận thắng tưng bừng 5-0 cho Bayern. Julian Weigl phát biểu sau trận Bayern 5-0 Dortmund thừa nhận họ đơn giản là không đủ can đảm để ngăn chặn sức công dữ dội từ các nhà đương kim vô địch.

“Chúng tôi không đủ dũng cảm để đến đây và giành chiến thắng”, Weigl nói trên trang web chính thức của Dortmund. “Chúng tôi đã quá sợ hãi, đã không có niềm tin vào chính mình và vào một chiến thắng. Chúng tôi vẫn còn 6 vòng đấu nữa để làm nên chuyện nhưng phải nói rằng trận đấu ngày hôm nay hoàn toàn khác với cách mà chúng ta từng nghĩ trước đó.”

“Chúng tôi cần phải gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, những người đã theo chân đội đến đây và ủng hộ chúng tôi nhiệt tình trong suốt thời gian qua. Kịch bản lúc này là rất thất vọng song chúng tôi cần tập trung vào trận đấu tiếp theo và hiểu rằng vẫn còn nhiều thứ để cố gắng.”
 
Xem lại video tổng hợp trận Bayern 5-0 Dortmund:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X