Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Julian Nagelsmann trở thành ứng viên số 1 dẫn dắt đội tuyển Đức

Thứ Hai 11/09/2023 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Nagelsmann đã vươn lên trở thành ứng viên số một thay thế Hansi Flick trong vai trò HLV đội tuyển Đức.

Julian Nagelsmann đang là ứng viên sáng giá cho chiếc ghế HLV của đội tuyển Đức, theo tờ BILD. Sau thất bại thê thảm 1-4 trước Nhật Bản ở trận giao hữu cách đây ít hôm, Hansi Flick đã bị Liên đoàn bóng đá Đức sa thải. Dưới thời Flick, Đức chỉ thắng vỏn vẹn 4 trong 17 trận đấu. Với phong độ ngán ngẩm này, việc HLV Flick bị sa thải chỉ là chuyện sớm muộn.

Julian Nagelsmann
Julian Nagelsmann trở thành ứng viên số 1 dẫn dắt đội tuyển Đức

Nagelsmann vẫn chưa có công việc nào ở thời điểm hiện tại. Tuy thế, ông vẫn còn hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2026. Nếu Liên đoàn bóng đá Đức muốn thuê Nagelsmann thì họ sẽ phải trả cho Bayern một khoản tiền đền bù rơi vào khoảng 10 đến 15 triệu Euro.

Ngoài Julian Nagelsmann, Liên đoàn bóng đá Đức cũng đang cân nhắc bổ nhiệm Louis van Gaal vào ghế nóng.

Đức sẽ có một bài test khó khăn nữa gặp Pháp tại sân Signal Iduna Park vào giữa tuần này. Dù vậy, trận đấu này không còn nhiều ý nghĩa khi Đức chưa xác định được HLV tương lai. Đây sẽ là một bài toán khó với “Xe tăng” khi họ đứng trước áp lực thành tích vì thi đấu trên sân nhà tại Euro 2024. Đức chỉ còn 9 tháng nữa để chuẩn bị trước ngày khởi tranh của Euro.

Vào tháng 10, Đức sẽ có 2 trận giao hữu gặp Mỹ và Mexico. Tiếp sau đó sẽ là một trận giao hữu với Áo vào tháng 11. Đây sẽ là giai đoạn để tân HLV của đội tuyển Đức có sự chuẩn bị và cũng là những trận đấu cuối cùng của Die Mannschaft trong năm 2023.

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X