Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Julian Nagelsmann sẽ trở lại dẫn dắt Bayern Munich?

Thứ Năm 21/03/2024 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch danh dự của Bayern Munich là Uli Hoeness thừa nhận khả năng Julian Nagelsmann trở lại làm việc ở Allianz Arena hoàn toàn có thể xảy ra.

Julian Nagelsmann sẽ trở lại dẫn dắt Bayern Munich?

Hợp đồng của Julian Nagelsmann với đội tuyển Đức sẽ hết hạn sau vòng chung kết Euro 2024. Trong khi đó, người kế nhiệm của Nagelsmann ở Bayern là Thomas Tuchel sẽ rời đi sau khi mùa giải này khép lại.

Nagelsmann
Julian Nagelsmann sẽ trở lại dẫn dắt Bayern Munich?

Mới đây, chủ tịch danh dự Uli Hoeness đã lên tiếng về khả năng Julian Nagelsmann trở lại Bayern làm việc.

“Chúng tôi phải làm rõ một điều: Ở Bayern FC, ít nhất với đội ngũ quản lý hiện tại, thì không hề có sự giận dữ hướng về phía Julian Nagelsmann.

Sự thật là Oliver Kahn và Hasan Salihamidzic chịu trách nhiệm cho việc sa thải Nagelsmann. Cả hai đều không còn làm việc ở đây.

Vậy nên một sự trở lại ư? Có thể hình dung được, nhất là khi Nagelsmann chỉ làm việc ở đội tuyển Đức cho đến sau Euro và gần đây có tin đồn cậu ấy hơi khó chịu bởi vì không thể tập luyện chiến thuật với đội tuyển quốc gia vì có quá ít thời gian gặp gỡ”.

Chủ nhà Đức đang được đánh giá là đội có khả năng vô địch cao thứ 3 ở Euro 2024, chỉ sau Anh và Pháp. Nếu như Die Mannschaft thể hiện tốt trong kỳ Euro trên sân nhà, Julian Nagelsmann chắc chắn sẽ được giữ lại. Tuy vậy, nếu Đức bị loại sớm thì Nagelsmann khó có thể được gia hạn hợp đồng.

Việc Nagelsmann tái hợp với Bayern Munich cũng là điều tốt bởi năng lực chiến thuật của nhà cầm quân người Đức rất tốt. Ông hoàn toàn có thể trở thành cứu tinh của Bayern sau một mùa giải thi đấu thất vọng dưới tay của Thomas Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X