Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Juergen Klopp “phản pháo” dư luận về tương lai của Reus và Hummels

Thứ Năm 24/07/2014 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cảm thấy bức xúc trước những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Marco Reus và Mats Hummels, HLV Juergen Klopp mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng cả hai cậu học trò của mình sẽ ở lại và khoác áo Dortmund mùa tới.

Hummels và Reus
Hummels và Reus sẽ tiếp tục ở lại Dortmund mùa tới

Những ngày vừa qua, tương lai của cả Reus và Hummels đều trở thành chủ đề khiến báo giới châu Âu tốn kém khá nhiều giấy mực. Theo đó, tiền vệ Reus đã được Bayern theo đuổi và rất có thể anh sẽ sớm chấp nhận “cập bến” sân Allianz Arena để hội ngộ với hai người đồng đội cũ là Mario Goetze và Robert Lewandowski. Về phần Hummels, thậm chí một loạt các phương tiện truyền thông đều đăng tải thông tin trung vệ ĐT Đức đã trở thành người của Man Utd với cái giá chuyển nhượng “bèo” 16 triệu bảng. Tuy nhiên, ở một động thái mới nhất, HLV Juergen Klopp của Dortmund đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Thậm chí, vị chiến lược gia 47 tuổi còn khẳng định rằng cả Reus lẫn Hummels đều sẽ tiếp tục khoác áo đội bóng vùng Ruhr ở mùa giải sắp tới.

Phát biểu trên tờ Bild mới đây, Klopp chia sẻ: “Reus và Hummels ư? Họ sẽ không đi đâu cả. Mùa tới, cả hai sẽ tiếp tục thi đấu cho Dortmund. Những tin đồn về việc một trong hai phải chuyển đến bất kỳ CLB nào cũng đều là nhảm nhí. Tôi thực sự không muốn nói thêm điều gì bởi mọi thứ đều rõ ràng rồi”.

Cách đây không lâu, sau khi đọc được thông tin Hummels chuyển tới Man Utd với giá 16 triệu bảng (khoảng 20 triệu euro), HLV Klopp cũng cho rằng đây một số tiền quá ít so với tài năng của trung vệ người Đức.

Mặc dù vậy, lời tuyên bố của Klopp cũng chưa thể chắc chắn về một tương lai lâu dài cho cả Reus lẫn Hummels ở Dortmund. Với thói quen “cầm cố” cầu thủ, đội bóng chủ sân Signal Iduna Park từng chấp nhận “mất trắng” Lewandowski để sử dụng anh cho đến hết hợp đồng mới thôi. Không ngoại trừ lần này, với Reus và Hummels, CLB vùng Ruhr cũng thực hiện biện pháp tương tự. Cộng thêm với những phát biểu của HLV Klopp, có thể tạm thời tin rằng hai ngôi sao trên sẽ tiếp tục gắn bó với Dortmund ít nhất là hết mùa giải 2014/2015. Thế nhưng, mùa hè năm sau, mọi chuyện sẽ diễn biến như thế nào thì chưa thể nói trước được.

Về cơ bản, Reus và Hummels gần như chính là hai cầu thủ đẳng cấp nhất còn lại trong đội hình của Dortmund sau khi Lewandowski nói lời chia tay đội bóng. Trong trường hợp để mất cả hai nhân tố này, Dortmund xem như sẽ chẳng còn “vị” gì. Mùa hè năm ngoái, mặc dù ban lãnh đạo đã mang về sân Signal Iduna Park thêm các tân binh khá chất lượng như Mkhitaryan hay Aubameyang nhưng các cầu thủ này đều chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

NAM ANH      

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X