Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Haaland muốn sang Real Madrid, hãy nhìn Jovic trước!’

Thứ Năm 19/03/2020 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve McManaman cho rằng sự bết bát của Luka Jovic tại Real Madrid là một cảnh báo cho Erling Haaland nếu mơ về CLB này.

Cựu ngôi sao Los Blancos hiểu tại sao tin đồn xuất hiện song anh cảm thấy tiền đạo tuổi teen Haaland nên tiếp tục tu dưỡng ở Borussia Dortmund.

Jovic thê thảm ở Real


Hè năm 2019, Real Madrid chi tới 60 triệu euro để mang về Luka Jovic từ Eintracht Frankfurt. Cầu thủ người Serbia tới Tây Ban Nha với một danh tiếng lớn, nhưng không thể hiện được nhiều trong suốt gần 1 năm qua.

‘Erling Haaland muốn sang Real Madrid, hãy nhìn Jovic trước!’ hình ảnh
Luka Jovic thất bại trong mùa đầu tiên ở Real

24 lần ra sân trên mọi đấu trường, Jovic chỉ có 2 bàn thắng. Hướng đến mùa hè, Real thậm chí còn tính bán tiền đạo 22 tuổi để thu lại một phần vốn đầu tư.

Tấm gương cho Haaland

Mục tiêu hàng đầu thay Jovic mà Real nhắm đến chính là Erling Haaland. Họ cần người cạnh tranh và hỗ trợ cần thiết cho Karim Benzema. Mùa 2019-20 chứng kiến Haaland thăng tiến vượt bậc.

Nửa đầu mùa, tuyển thủ Na Uy ghi được 28 bàn chỉ sau 22 trận cho Red Bull Salzburg. Gia nhập Dortmund từ tháng 1, Haaland đã có 12 pha lập công sau 11 lần ra sân đã qua.

Haaland Real Madrid
McManaman muốn Haaland lấy Jovic làm gương

Mới chỉ 2 tháng trôi qua, những tin đồn chuyển nhượng về chân sút tuổi teen này lại xuất hiện. McManaman có thể hiểu tại sao Real để ý một cầu thủ có tiềm năng như vậy. Nhưng anh cảm thấy Haaland nên ở lại Đức để tiếp tục ra sân thường xuyên hơn.

McManaman nói với phóng viên: “Còn quá sớm để Haaland rời Borussia Dortmund. Cậu ấy đang rất hạnh phúc và quan trọng hơn là thường xuyên được ra sân, thể hiện phong độ tốt.”

“Haaland nên ở lại để tiếp tục chơi bóng thêm vài năm nữa. Cậu ấy chỉ nên ra đi khi đã là một cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn với khoảng 200 trận trở lên cho Dortmund trong đó có 20 đến 30 trận ở Champions League.”

“Đó là điều Haaland nên làm, Cậu ấy không thể nhảy cóc đến Real Madrid. Bạn đã thấy những gì xảy ra với Luka Jovic mùa này. Cậu ấy rất ít khi ra sân cho Real Madrid sau khi có một mùa giải tuyệt vời ở Đức.”

“Haaland chưa cần áp lực đó. Trên hết, tôi đã nghe nói rằng Real Madrid quan tâm đến Kylian Mbappe, vì vậy cả hai không thể có mặt ở đó cùng lúc.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X