Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Bayern vui mừng với bàn thắng tuyệt vời nhất trong sự nghiệp

Thứ Tư 27/05/2020 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joshua Kimmich mô tả bàn thắng mang về 3 điểm trước Borussia Dortmund là tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của anh.

Tiền vệ người Đức đã tạo ra sự khác biệt cho Bayern Munich với cú đá ngoài vòng cấm khiến thủ môn đối phương không lường trước.

Kimmich ghi bàn trước Dortmund

Bayern mới đánh bại Dortmund 1-0 ở vòng 28 Bundesliga. Bàn thắng duy nhất trận Siêu kinh điển nước Đức (Der Klassiker) được thực hiện bởi Joshua Kimmich. Nó giúp cho Bayern nới rộng khoảng cách từ ngôi đầu tới vị trí thứ 2 của Dortmund lên 7 điểm trước 6 vòng cuối cùng.

Joshua Kimmich vui mừng với bàn thắng tuyệt vời nhất sự nghiệp hình ảnh
Kimmich ghi bàn duy nhất giúp Bayern hạ Dortmund

Khi hiệp 1 còn 2 phút, Kimmich đã có một pha bấm bóng ngoài vòng cấm đầy chính xác và bất ngờ. Thủ môn Burki phía bên kia dù đã chạm ngón tay vào bóng song vẫn phải chịu thua.

Mô tả cảm giác

Kimmich hiện đã ghi được 27 bàn thắng trong sự nghiệp cho cả CLB lẫn ĐTQG. Nhưng anh đánh giá pha lập công mới nhất trước Dortmund là số 1 xét trên chất lượng và độ quan trọng.

Kimmich nói với trang web chính thức của Bayern: “Đó là bàn thắng tuyệt vời nhất sự nghiệp của tôi, nó rất quan trọng. Chúng tôi đã được thông báo trước trận đấu rằng Burki thường đứng hơi cao.”

Viec Bayern vo dich Bundesliga 2019/20 co le chi con la van de thoi gian ma thoi
Tiền vệ người Đức tự hào với pha lập công của mình

Dortmund đã không thể san bằng cách biệt sau bàn thắng của Kimmich và hiện đã tụt lại phía sau Bayern 7 điểm trước 6 trận cuối. Hậu vệ Mats Hummels của họ thừa nhận đã thất bại chung cuộc trước kình địch:

“Đôi khi các trận đấu được quyết định bởi một khoảnh khắc thiên tài. Đó là trường hợp của ngày hôm nay. Tôi nghĩ rằng tất cả các đội khác đã ra khỏi cuộc đua giành danh hiệu.”

“Bây giờ, tất cả nằm trong tay của Bayern. Chúng tôi hy vọng rằng họ sẽ đánh rơi điểm 3 lần sau 6 trận đấu. Nếu có bất kỳ cơ hội nào, chúng tôi muốn vượt lên chiếm lấy ngôi đầu.”

Xem lại video trận Dortmund 0-1 Bayern Munich:

video


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X