Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Joshua Kimmich đưa Jamie Leweling lên mây

Thứ Ba 15/10/2024 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Đức trước Hà Lan, đội trưởng Joshua Kimmich đã có những lời khen ngợi dành cho sao trẻ Jamie Leweling.

Đức tiếp Hà Lan trên sân nhà với mục tiêu giành 3 điểm. Với quyết tâm giành chiến thắng, các cầu thủ Đức nhanh chóng tràn lên tấn công và tạo ra khá nhiều thời cơ ghi bàn, nhưng cũng phải đến phút 64 họ mới có được điều mình cần. 

Cầu thủ tân binh Jamie Leweling có tình huống dứt điểm nhanh tung lưới Hà Lan, mang về thắng lợi 1-0 cho ĐT Đức. Mùa trước, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Sebastian Hoeness, Leweling đã có một mùa giải bùng nổ. Với 4 bàn thắng và 6 pha kiến tạo, anh là nhân vật chính giúp Stuttgart giành vị trí thứ hai tại Bundesliga và một suất tham dự Champions League.

Joshua Kimmich dua Jamie Leweling len may

Joshua Kimmich đưa Jamie Leweling lên mây.

 

Sự tiến bộ vượt bậc của sao trẻ này đã được tưởng thưởng bằng màn ra mắt ở ĐTQG, và anh ngay lập tức để lại dấu ấn. Phát biểu sau chiến thắng trước Hà Lan, đội trưởng Joshua Kimmich đã có những lời khen ngợi dành cho sao trẻ Jamie Leweling.

Chia sẻ trên trang BuliNews, Kimmich bày tỏ: "Chúng tôi rất vui mừng và tự hào về màn trình diễn hôm nay. Chúng tôi đã chơi nỗ lực và xứng đáng có 3 điểm. Jamie phải được khen ngợi, không chỉ vì bàn thắng của cậu ấy, mà còn vì màn trình diễn xuất sắc mà cậu ấy đã thể hiện. 

Không có nhiều cầu thủ có thể khiến cầu trường Allianz Arena bùng nổ như vậy ở trận ra mắt. Cậu ấy vẫn còn trẻ và vẫn đang phát triển, cậu ấy có một tương lai tươi sáng phía trước”.  

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X