Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Joshua Kimmich có câu trả lời cho Barca và Man City

Thứ Tư 26/07/2023 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joshua Kimmich khẳng định rằng anh không có lý do để rời Bayern Munich, cầu thủ người Đức được cho là mục tiêu hàng đầu của Barca ở Hè 2023. 

Joshua Kimmich từng là nhân tố chủ chốt của Bayern Munich, nhưng mùa trước anh không còn bất khả xâm phạm dưới thời Julian Nagelsmann. Chỉ khi Thomas Tuchel lên nắm quyền, cầu thủ này mới được đá chính thường xuyên trở lại. 

Joshua Kimmich

Joshua Kimmich được nhiều đội bóng lớn quan tâm

 

Barca được cho là muốn có Kimmich để nâng cấp tuyến giữa. HLV Xavi xác nhận Barca sẽ cố gắng chiêu mộ Kimmich. Ông nói: “Kimmich là một cầu thủ hàng đầu, tôi rất thích cậu ấy. Nếu có một cánh cửa mở, sẽ có một cuộc đàm phán với Bayern”.

Ngoài Barca thì Man City cũng theo dõi cầu thủ Bayern Munich, Pep Guardiola nhắm Kimmich như sự thay thế cho Ilkay Gundogan, người chuyển tới Barca theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm nay. Trong khi đó, Liverpool cũng đưa tiền vệ người Đức vào tầm ngắm nếu chia tay Jordan Henderson và Fabinho.

Phát biểu về tương lai của mình trước trận giao hữu với Man City, Kimmich cho biết: “Tôi rất chắc chắn rằng mình sẽ chơi mùa giải tới tại FC Bayern. Tôi không có kế hoạch nào khác”.

Bayern đã thực hiện ba bản hợp đồng vào mùa hè này nhưng không ai trong số Min-jae Kim, Konrad Laimer hay Raphael Guerreiro sẽ góp mặt trong trận đấu với Man City. Kimmich nói về những tân binh của đội ĐKVĐ Bundesliga:

“Họ đã gây ấn tượng tốt. Thật không may, Raphael Guerreiro bị chấn thương, điều này rất thất vọng cho chúng tôi và cho anh ấy. Chúng tôi biết Konni Laimer khi anh ấy chơi bóng ở Bundesliga. Minjae Kim vẫn chưa thể tập luyện thường xuyên với đội 1. Đó là những cầu thủ tốt, họ sẽ nâng cấp đội hình của Bayern”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X