Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern tiết lộ những điều không ngờ mùa dịch Covid-19

Thứ Sáu 05/06/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Joshua Kimmich đã chia sẻ những khó khăn mùa dịch bệnh Covid-19, anh tuyên bố các ngôi sao của Bayern Munich đều không cảm thấy thoải mái ở thời điểm hiện tại.

Kimmich tiết lộ khó khăn mùa dịch Covid-19


Sau khoảng hơn 2 tháng tạm hoãn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, Bundesliga đã chính thức trở lại. Trong 5 giải đấu lớn nhất của bóng đá châu Âu, giải đấu cao nhất của bóng đá Đức trở lại sớm nhất. Các trận đấu được chơi trên sân vận động không có khán giả.
Tiền vệ Joshua Kimmich tiết lộ khó khăn mùa dịch Covid-19 hình ảnh

Kimmich tiết lộ khó khăn mùa dịch Covid-19


Bayern Munich là đội bóng gây ấn tượng nhất khi Bundesliga trở lại, họ đã giành chiến thắng trong 4 trận liên tiếp, trong đó có trận "chung kết" với Dortmund. Khoảng cách giữa "Hùm xám" với đội bóng vùng Ruhr đã lên tới 7 điểm.

Mặc dù bóng đá đã diễn ra trở lại, song tiền vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich chẳng mấy vui vẻ. Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ người Đức chia sẻ:

"Khi bạn ra sân với 80.000 người hâm mộ trên khán đài, bạn vào sân với tâm trạng hưng phấn, bạn khao khát thể hiện mình. Tuy nhiên, khi các khán đài không có người hâm mộ, cảm giác thật khác biệt. Mọi thứ khó khăn hơn rất nhiều".

"Khi tập trung ở khách sạn, chúng tôi phải đeo khẩu trang. Trên đường di chuyển tới các trận đấu, chúng tôi không ngồi gần nhau trên xe buýt, mọi người đều phải giữ khoảng cách. Trong phòng thay đồ, chúng tôi giữ khoảng cách hai mét, hoặc hơn một mét".

"Tôi hy vọng tình hình dịch bệnh sẽ được kiểm soát hoàn toàn, chúng tôi muốn được thi đấu với những cảm xúc trọn vẹn nhất. Chúng tôi muốn được thi đấu dưới sự cổ vũ của các CĐV".

"Chúng tôi đã chơi tốt khi bóng đá diễn ra trở lại. Tuy nhiên, Bayern Munich chưa chính thức vô địch Bundesliga. Chúng tôi vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều".

Mục tiêu của MU được khuyên tới CLB đẳng cấp thế giới nếu rời Leverkusen
Những Bayern Munich, Liverpool và Manchester United đều có liên hệ với tiền vệ tài năng Kai Havertz.
Muller: Cậu ấy còn tốt hơn Ronaldo
Trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến vừa kết thúc tối 3/6 với báo giới Việt Nam, tiền đạo của Bayern Munich đã chỉ ra sự lựa chọn trên hàng công tốt hơn cả...
David Alaba: Trung vệ xuất sắc nhất Bundesliga?
Những phẩm chất quan trọng nhất của David Alaba đều cho thấy sẽ tốt hơn nếu để anh tiếp tục giữ vai trò trung vệ: không chiến, tắc bóng, chuyền bóng chính xác...
Bayern có thể cuốn phăng tất cả, mọi CLB đều trở thành nạn nhân
Hậu vệ Benjamin Pavard tin vào khả năng giành cú ăn 3 của Bayern Munich ở mùa giải năm nay, hiện đội bóng nước Đức đang duy trì phong độ cực cao.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X