Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern chào mời Leroy Sane gia nhập Bayern Munich

Thứ Sáu 07/06/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joshua Kimmich chào đón Leroy Sane tới Bayern Munich. Đồng đội trên tuyển Đức tin đây sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời của đội bóng xứ Bavaria.

Theo Joshua Kimmich, chữ ký của ngôi sao chạy cánh Man City, Leroy Sane sẽ là rất tuyệt vời cho Bayern Munich trong bối cảnh họ đang tìm người thay thế Franck Ribery và Arjen Robben.
 

Bayern rất muốn có Sane


Mùa giải 2018/19 chứng kiến Man City thành công rực rỡ với cú ăn 3 tại giải quốc nội. Tuy nhiên, cá nhân Leroy Sane lại không có niềm vui lớn như vậy. Với sự xuất hiện của Riyad Mahrez, sự trưởng thành của Bernardo Silva và sự tiến bộ của Raheem Sterling khiến cho cầu thủ người Đức không còn được trọng dụng.

Joshua Kimmich chào đón Leroy Sane tới Bayern Munich hình ảnh
Bayern Munich muốn mua Leroy Sane

Càng về cuối mùa, ở những trận cầu quan trọng, Sane liên tục phải làm khán giả. Ngay cả khi đã đóng góp 10 bàn thắng và 10 pha kiến tạo trong quá trình bảo vệ thành công danh hiệu Premier League cùng góp công các cúp FA và Liên đoàn, hiện chàng trai 23 tuổi chỉ được xem như phương án dự bị tại Man City.

Biết được điều này, Bayern Munich công khai bày tỏ sự quan tâm với Sane. Được biết, phía “Hùm xám” sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 80 triệu euro để hoàn thành thương vụ này.

Bayern sẽ mua Leroy Sane nếu điều này xảy ra…
Bayern Munich sẽ mua Leroy Sane nếu anh muốn gia nhập. Khi đó, ban lãnh đạo của “Hùm xám” sẽ chính thức xúc tiến những cuộc đàm phán nghiêm túc với Manchester...


Kimmich hoan nghênh Sane


Joshua Kimmich chào đón Leroy Sane tới Bayern Munich. Đồng đội trên tuyển Đức tin đây sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời của đội bóng xứ Bavaria.

“Tôi muốn thấy Sane tại Bayern, đó sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời”, Kimmich nói với tờ Bild. “Đó là một cầu thủ phù hợp với Bayern. Tôi biết đó là một cầu thủ đầy tài năng.”

Joshua Kimmich

Joshua Kimmich chào đón Leroy Sane tới Bayern Munich


“Sane có tiềm năng lớn nhưng không được ra sân nhiều tại Man City mùa trước, điều mà tôi không thể hiểu được. Tuy nhiên, quyết định thuộc về cậu ấy và nhiệm vụ của những người có trách nhiệm là thuyết phục cậu ấy. Nếu tôi ở vị trí của CLB, tôi chắc chắn sẽ mua cậu ấy.”

Arjen Robben và Franck Ribery đã rời Bayern sau khi mùa 2018/19 khép lại. Điều này khiến HLV Niko Kovac thiếu đi các lựa chọn ở hai cánh. Vẫn còn Kingsley Coman và Serge Gnabry nhưng thuyền trưởng Croatia không an tâm.

Bayern đã sớm hoàn tất 2 bản hợp đồng với 2 hậu vệ người Pháp Lucas Hernandez và Benjamin Pavard.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X