Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Jonathan Tah được khuyên nghĩ kỹ trước khi gia nhập Bayern

Thứ Ba 30/07/2024 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Lothar Matthaus cho rằng Jonathan Tah nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định cập bến Bayern Munich.

Jonathan Tah được khuyên nghĩ kỹ trước khi gia nhập Bayern

Jonathan Tah đang được liên hệ chuyển đến Bayern Munich. Cầu thủ người Đức đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới từ Leverkusen và toàn tâm toàn ý muốn gia nhập Bayern. Tuy nhiên, việc đàm phán vẫn chưa tiến triển thuận lợi khi Bayern không đưa ra được mức phí chuyển nhượng làm Leverkusen hài lòng.

MU muon vuot mat Bayern vu Jonathan Tah
Jonathan Tah được khuyên nghĩ kỹ trước khi gia nhập Bayern

Trong một bình luận mới đây, huyền thoại Lothar Matthaus cảnh báo Jonathan Tah suy nghĩ kỹ về việc gia nhập Bayern Munich.

“Nếu bạn thực sự muốn Jonathan Tah, bạn sẽ trả 25 triệu Euro để có cậu ấy. Đây là một ván bài poker. Nếu tôi là Tah, tôi sự tự hỏi bản thân: ‘Tại sao họ mua các cầu thủ khác với giá 125 triệu Euro và không phải tôi, dù họ muốn có tôi?’.

Tah, với phong độ ở Leverkusen mùa trước, sẽ là một sự nâng cấp. Nhưng vẫn chưa chắc cậu ấy được đảm bảo một vị trí ở Munich. Cậu ấy dường như cũng không thoải mái khi chơi trong sơ đồ 4 hậu vệ mà Munich ưu tiên. Ở Euro, cậu ấy gặp vấn đề khi chơi trong hệ thống này. Tại Leverkusen thì cậu ấy ổn định hơn.

Cũng có câu hỏi rằng liệu cậu ấy có nhận được sự ủng hộ tương tự ở Munich, từ tất cả mọi người, như ở Leverkusen hay không. Tah cần phải nghĩ kỹ về việc cậu ấy có muốn rời khỏi câu lạc bộ mà cậu ấy đã xây dựng được điều gì đó lớn lao và trưởng thành cả về chuyên môn lẫn nhân cách hay không”.

Bayern được cho là đang thúc đẩy thương vụ này, đặc biệt là sau khi Hiroki Ito dính chấn thương nặng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X