Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Joao Cancelo chỉ mất 17 phút để có kiến tạo đầu tiên cho Bayern Munich

Thứ Năm 02/02/2023 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Cancelo không mất nhiều thời gian để tạo ra ảnh hưởng tại câu lạc bộ mới Bayern Munich, anh vừa cùng các đồng đội đánh bại Mainz với tỷ số 4-0. 

Joao Cancelo đã được huấn luyện viên của Bayern, Julian Nagelsmann đưa ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Mainz ở cúp Quốc gia Đức. Và chỉ mất 17 phút để ngôi sao người Bồ Đào Nha cho thấy lý do tại sao anh có mặt trong Đội hình xuất sắc nhất năm của PFA mùa trước.

Nhận bóng bên cánh phải, Cancelo thực hiện đường căng ngang loại bỏ hoàn toàn hàng thủ đối phương để Eric Maxim Choupo-Moting tung cú vô lê điệu nghệ từ góc hẹp mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng sớm giúp đội bóng xứ Bavaria dễ đá hơn rất nhiều, sau đó họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 4-0 để có mặt ở vòng tiếp theo của cúp QG Đức.

Joao Cancelo chi mat 17 phut de co kien tao dau tien cho Bayern Munich

Joao Cancelo chỉ mất 17 phút để có kiến tạo đầu tiên cho Bayern Munich

Bản thân Cancelo sau đó rời sân ở phút 71, có lẽ là để chuẩn bị cho trận đấu với VfB Wolfsburg ở Bundesliga vào Chủ nhật. Hậu vệ này gia nhập câu lạc bộ của nước Đức theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải sau khi bất hòa với Pep Guardiola ở Man City.

Cặp đôi này được cho là đã tham gia vào một vụ ẩu đả trên sân tập, sau đó Cancelo bị loại khỏi danh sách thi đấu trước Arsenal ở FA Cup. Khi mối quan hệ của Cancelo và HLV của Man City trở nên căng thẳng, câu lạc bộ đã đưa ra quyết định táo bạo khi cho phép Cancelo ra đi theo dạng cho mượn.

Bayern cũng để Marcel Sabitzer được gia nhập Manchester United theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông 2023. Cầu thủ 28 tuổi đã xuất hiện trên sân Old Trafford để theo dõi MU thi đấu trước Nottingham ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X