Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Leroy Sane có động lực lớn rời Man City tới Bayern

Thứ Bảy 25/05/2019 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joachim Low ủng hộ Leroy Sane tới Bayern Munich. Trong mùa 2018/19 vừa qua, cầu thủ chạy cánh này không được ra sân thường xuyên tại Manchester City.

Bayern Munich không giấu tham vọng sở hữu Leroy Sane, ngôi sao bị thất sủng của Manchester City. Điều này nhận được sự ủng hộ từ phía HLV Joachim Low của ĐT Đức.
 

Bayern quyết có Sane


Sau mùa 2018/19, cặp cánh Franck Ribery và Arjen Robben sẽ đồng loạt rời Bayern Munich dưới dạng chuyển nhượng tự do. Dù còn trận chung kết cúp Quốc gia, ngay từ lúc này, lãnh đạo các nhà đương kim vô địch Bundesliga đã xúc tiến tìm người thay thế.

Joachim Low ủng hộ Leroy Sane tới Bayern Munich hình ảnh
Leroy Sane nằm trong tầm ngắm của Bayern

Mục tiêu số 1 của Bayern là Leroy Sane của Man City. Trong thành công của đội bóng thành Manchester, vai trò của cầu thủ 23 tuổi này không còn đậm đặc như trước. Càng về cuối mùa, ở những trận cầu quan trọng, Sane càng được sử dụng ít hơn.

Biết được tình cảnh không hạnh phúc của Sane, Bayern được cho là sẵn sàng chi số tiền 80 triệu euro (70,5 triệu bảng) để đưa anh về sân Allianz Arena. Chính chủ tịch Uli Hoeness của họ đã xác nhận thông tin đang đàm phán với các bên.
 

Được Low ủng hộ


Joachim Low ủng hộ Leroy Sane tới Bayern Munich. Theo HLV trưởng ĐT Đức, đây là điều tốt cho tương lai của sao trẻ này. “Nếu vụ chuyển nhượng này xảy ra, đó sẽ là điều tốt cho Sane, cho Bayern, cho đội tuyển quốc gia và cho Bundesliga”, Low nói tại hội nghị thượng đỉnh Sport Bild 100.

HLV Joachim Low

Joachim Low ủng hộ Leroy Sane tới Bayern Munich


Ở World Cup 2018, Low đã khiến dư luận dậy sóng khi loại Sane khỏi danh sách ĐT Đức tham dự. Thực tế là Die Mannschaft đã thi đấu rất tệ và dừng chân ngay vòng bảng giải đấu.

Trong thời gian qua, Low đã tiến hành một cuộc cách mạng nhân sự trên ĐT Đức. Ông tuyên bố loại vĩnh viễn 3 cựu binh của Bayern là Thomas Muller, Mats Hummels và Jerome Boateng sau những thất bại ở cả World Cup và Nations League năm 2018.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X