Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Joachim Low tâng bốc Schweinsteiger lên mây

Thứ Năm 01/09/2016 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận giao hữu Đức 2-0 Phần Lan đêm qua là dịp rất đặc biệt của tiền vệ Schweinsteiger khi anh chính thức giã từ ĐTQG.

Joachim Low tang boc Schweinsteiger len may hinh anh
Joachim Low dùng lời có cánh cho Schweinsteiger

Dù được thông báo từ trước nhưng NHM bóng đá Đức không khỏi xúc động trong trận chia tay tiền vệ Schweinsteiger. Hơn 3 vạn khán giả đã đến chật cứng sân Borussia-Park để tri ân người đội trưởng của họ. Tiền vệ M.U không trực tiếp ghi bàn nhưng 68 phút trên sân cùng chiến thắng Đức 2-0 Phần Lan là kỷ niệm tuyệt vời trong ngày giã từ ĐTQG.

Đức 2-0 Phần Lan: Thắng nhẹ trong ngày chia tay Schweinsteiger
(Bongda24h.vn) - Tại trận đấu cuối cùng của tiền vệ Schweinsteiger trong màu áo ĐTQG, nhà ĐKVĐ thế giới đã đánh bại các vị khách Bắc Âu nhờ hai bàn thắng trong...

Sau trận đấu, HLV Joachim Low đã không khỏi xúc động khi nói về học trò cưng: “Trước trận đấu với Phần Lan và thời điểm quyết định rút Schweinsteiger ra khỏi sân, tôi thực sự xúc động. Tôi nhớ lại những ký ức cùng cậu ấy, chúng tôi đã làm việc với nhau suốt 12 năm qua. Bên cạnh phẩm chất phi thường, Schweinsteiger luôn cống hiến hết mình và rất công tâm. Tôi nợ cậu ấy rất nhiều. Nếu không có cậu ấy, chúng tôi đã không thể đạt được những thành công lớn như vậy”.

Ngoài tình thầy trò, Joachim Low và Schweinsteiger vốn có tình bạn rất đẹp. Vì thế thuyền trưởng ĐT Đức không ngại ngần dùng toàn mỹ từ cho tiền vệ 32 tuổi: “Chúng tôi nói chuyện với nhau rất nhiều, đôi khi cả về những vấn đề không liên quan đến bóng đá. Và ấn tượng của tôi về cậu ấy là sự cởi mở và trung thực. Cậu ấy là một cầu thủ, một người đàn ông vĩ đại”.
 

A.T

Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X