Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Javi Martinez vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Bayern

Thứ Tư 29/08/2012 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Javi Martinez gần như chắc chắn sẽ trở thành người của Bayern Munich sau khi cầu thủ này vừa vượt qua được cuộc kiểm tra y tế bắt buộc tại Allianz Arena.

Theo khẳng định của báo chi TBN, hôm qua, thứ Ba ngày 28/8, Martinez vẫn đến sân tập của Athletic Bilbao như thường lệ. Và một vài tiếng sau khi kết thúc buổi tập tại khu tập huấn Lezama vào hồi 17h00 (giờ địa phương), cầu thủ đa năng này đã đáp chuyến bay cá nhân đến thành phố Munich, Đức, để tiến hành kiểm tra y tế.

99% Javi Martinez sẽ khoác áo Bayern Munich
99% Javi Martinez sẽ khoác áo Bayern Munich

Buổi kiểm tra diễn ra tốt đẹp. Cầu thủ này đã được cấp phép thi đấu tại Đức và như vậy, Martinez hiện chỉ còn chờ để đặt bút ký vào bản hợp đồng với Bayern Munich là có thể chính thức trở thành người của sân Allian Arena.

Cũng theo tiết lộ của tờ Goal, để có được sự phục vụ của Martinez, Bayern sẽ phải chi ra khoảng 40 triệu euro và bản hợp đồng mà trung vệ của Bilbao sẽ ký với "Hùm xám" có thời hạn 5 năm.

Trước đó, Bayern Munich đã công khai bày tỏ quan tâm đến Martinez từ cách đây vài tháng. Tuy nhiên, để có được kết quả như ngày hôm nay, á quân Champions League mùa trước đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn, đáng kể nhất là việc họ phải gồng mình giải quyết những khúc mắc tài chính trong quá trình đàm phán với Bilbao trong suốt mùa Hè này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X