Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern Munich bật khóc trên băng ghế dự bị giữa trận đấu

Thứ Hai 07/10/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ống kính máy quay đã bắt gặp khoảnh khắc tiền vệ Javi Martinez bật khóc trên băng ghế dự bị trong trận thua 1-2 ngay trên sân nhà của Bayern Munich trước Hoffenheim.

Không phải vì lý do thất bại sốc khiến Bayern Munich bị soán ngôi đầu bảng Bundesliga, Javi Martinez chẳng còn tâm trí nghĩ cho thành công chung của cả tập thể này nữa rồi, một khi bản thân cá nhân anh còn chưa lo xong.

Các ống kính máy quay đã bắt gặp khoảnh khắc tiền vệ người Tây Ban Nha bật khóc rơm rớm nước mắt một mình trên băng ghế dự bị và sau đó được an ủi bởi một thành viên trong ban huấn luyện đội bóng.

Tiền vệ Javi Martinez bật khóc trong trận đấu của Bayern Munich hình ảnh
Tiền vệ Javi Martinez bật khóc trong trận đấu của Bayern Munich

Nguyên nhân bởi Javi Martinez cảm thấy thất vọng và bế tắc khi vai trò và chỗ đứng của anh ở Bayern Munich ngày càng thuyên giảm rõ rệt về tầm quan trọng trong nhiều năm qua, đặc biệt sau mùa giải 2014/15 bước ngoặt đen tối với một chấn thương nặng.

Kể từ đó, cựu ngôi sao Athletic Bilbao không thể tìm lại phong độ đỉnh cao như trước nữa, thời điểm thậm chí góp công vào cú ăn ba danh hiệu thần thánh năm 2013, trong đó có chiếc cúp bạc danh giá Champions League. Anh không được Hùm Xám trọng dụng thường xuyên và cũng không lần nào được triệu tập lên ĐTQG Tây Ban Nha.

Javi Martinez
Javi Martinez từng là trụ cột quan trọng của Bayern Munich trước khi sa sút phong độ vì chấn thương

Thậm chí lần này, Javi Martinez cảm thấy hụt hẫng hơn nữa khi không được HLV Niko Kovac trao cơ hội thi đấu ở màn tiếp đón Hoffenheim, mặc dù vợ con anh đều đã ở trên khán đài và sẵn sàng chờ đợi anh ra sân thể hiện. Những giọt nước mắt đàn ông tuôn rơi tựa như giọt nước tràn ly.

Ngay sau trận đấu, giám đốc Kỹ thuật Hasan Salihamidzic đã có những lời lẽ xoa dịu, trấn an cầu thủ của mình: “Tôi không thấy những bức ảnh đó nhưng dĩ nhiên vẫn không vui khi Javi phải dự bị. Tôi biết cậu ấy rất buồn nhưng mọi quyết định đưa ra đều vì lợi ích tốt nhất cho cả tập thể và cầu thủ cần phải tôn trọng. Mùa giải vẫn còn dài, ai rồi cũng sẽ được trao cơ hội mà thôi, kể cả Javi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X