Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Januzaj tỏa sáng rực rỡ trong ngày ra mắt Dortmund

Thứ Tư 09/09/2015 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, tiền vệ Adnan Januzaj rời M.U theo dạng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải. Mới đây, cầu thủ người Bỉ đã tỏa sáng rực rỡ trong ngày ra mắt đội bóng mới.


Adnan Januzaj là một trong những sao trẻ nổi bật của M.U, dưới thời HLV Van Gaal cầu thủ người Bỉ được trao cơ hội rất nhiều nhưng không thể hiện được khả năng của mình. Trong 4 vòng đầu tiên tại Premier League 2015/16, “Tulip Thép” tiếp tục trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1995 nhưng anh tiếp tục chơi mờ nhạt. Cuối cùng, đội bóng chủ sân Old Trafford đã quyết định để Adnan Januzaj tới Dortmund theo dạng cho mượn có thời hạn một mùa giải. Trong một năm tới, Januzaj sẽ tạm thời khỏa lấp sự ra đi của hai công thần chuyên chạy cánh Jakub Blaszczykowski và Kevin Grosskreutz.
Januzaj roi MU cap ben Dortmund theo dang cho muon hinh anh
Januzaj ghi bàn trong ngày ra mắt Dortmund
Việc Adnan Januzaj rời M.U cập bến Dortmund là thương vụ làm hài lòng tất cả các bên, bản thân tiền vệ người Bỉ sẽ được thi đấu nhiều hơn còn đội bóng vàng-đen cũng có một cầu thủ chất lượng. Việc không có phong độ cao trong thời gian gần đây khiến Januzaj không được triệu tập ở ĐT Bỉ, nên anh có thể ra mắt Dortmund ở trận giao hữu với đội bóng hạng nhì St Pauli tại Hamburg hôm qua. Ngay trong trận ra mắt đội bóng mới, Januzaj đã lập tức ghi bàn. Ở trận đấu này, Dortmund đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1. Chỉ 20 phút sau khi vào sân tiền vệ người Bỉ đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho đội bóng vùng Ruhr.
CĐV Dortmund “cay cú” vì thương vụ Adnan Januzaj
(Bongda24h.vn) - Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, tiền vệ Adnan Januzaj rời M.U cập bến Dortmund theo dạng cho mượn. Rất nhiều CĐV của đội bóng vùng Ruhr tỏ ra...
Đó là tình huống mà Januzaj đã loại bỏ người theo kèm bằng những pha đảo chân ấn tượng trước khi tung cú sút chân trái, bóng đã chạm vào người một hậu vệ đổi hướng. Đây là trận đấu giao hữu nhằm gây quỹ giúp đỡ những người di cư trong cuộc khủng hoảng nhập cư ở châu Âu. Những người nhập cư và công nhân đã được mời đến trận đấu này, ngoài ra, còn có 21000 vé được bán hết để gây quỹ.

Với màn trình diễn ấn tượng ra mắt, nhiều khả năng Januzaj sẽ được sử dụng trong trận đấu vào cuối tuần tại Bundesliga. Cụ thể, Dortmund sẽ có chuyến làm khách tới sân của Hannover trong khuôn khổ vòng 4 Bundesliga. Đội bóng vàng-đen đang thể hiện phong độ rất cao ở mùa giải 2015/16, họ giành chiến thắng ở 3 vòng đấu đầu tiên, ghi 11 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn. Với 9 điểm trọn vẹn sau 3 vòng đấu, đội bóng vùng Ruhr đang độc chiếm ngôi đầu trên BXH Bundesliga.

Video Bàn thắng đầu tiên của Januzaj cho Dortmund


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X