Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez yêu cầu được rời Bayern Munich ngay lập tức

Thứ Ba 04/06/2019 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Rodriguez rời Bayern Munich ở Hè 2019, đội bóng nước Đức xác nhận cầu thủ người Colombia không muốn tiếp tục chơi bóng ở Allianz Arena.

James Rodriguez không muốn tiếp tục gắn bó với Bayern Munich


Không được trọng dụng ở Real Madrid, tiền vệ James Rodriguez đã đánh tiếng muốn ra đi. Ngôi sao sinh năm 1991 đã cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn 2 năm. Vào Hè này, hợp đồng cho mượn của anh với “Hùm xám” sẽ đáo hạn. Bayern được quyền kích hoạt điều khoản mua đứt James với giá 43 triệu euro. 
 
James Rodriguez rời Bayern Munich ở Hè 2019 hình ảnh

James Rodriguez sẽ chia tay Bayern ở Hè 2019


James Rodriguez không chắc chắn về tương lai. Tiền vệ người Colombia vẫn đang tập trung trong màu áo ĐTQG chuẩn bị cho Copa America. Trong một diễn biến mới nhất, James Rodriguez rời Bayern Munich ở Hè 2019, đội bóng nước Đức xác nhận cầu thủ người Colombia không muốn tiếp tục chơi bóng ở Allianz Arena.

Giám đốc điều hành của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge nói với SportBild và Sport1 : "Tôi đã có cuộc nói chuyện với cậu ấy, James đã yêu cầu tìm CLB mới thay vì tiếp tục gắn bó với Bayern Munich. Chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy”.

Với xác nhận từ phía Bayern, James sẽ trở lại Real Madrid. Cựu sao Monaco được cho là không có mối quan hệ tốt với HLV Kovac, anh không phát huy được khả năng dưới sự dẫn dắt của HLV người Croatia.

Đội bóng thành Madrid không có kế hoạch sử dụng cầu thủ sinh năm 1991, bởi vậy ngôi sao người Colombia sẽ bị bán vào tháng 6 này. Hiện Arsenal, Tottenham, M.U và Inter Milan là những đội bóng muốn có tiền vệ 27 tuổi.

Real muốn thu về 60 triệu ero từ James, đội bóng thành Madrid cũng sẵn sàng dùng cầu thủ người Colombia để thuyết phục M.U nhả Paul Pogba. Los Blancos cũng sẵn sàng dùng 30 triệu euro cộng James để thuyết phục Tottenham nhả tiền vệ Eriksen.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X