Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez: "Tôi hạnh phúc ở Bayern Munich nhưng..."

Thứ Hai 18/03/2019 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Rodriguez nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 1991 tuyên bố hạnh phúc ở Bayern Munich. Hiện đội bóng nước Đức vẫn chưa quyết định có mua đứt ngôi sao người Colombia hay không.

Bayern chưa quyết định có mua đứt James hay không


Hè 2017, Bayern Munich chiêu mộ thành công tiền vệ James Rodriguez theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm. Việc không được Zidane trọng dụng là lý do khiến cầu thủ người Colomia tuyên bố muốn ra đi. Vào Hè này, Bayern Munich sẽ được phép kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ 27 tuổi với giá 43 triệu euro.
James Rodriguez Tôi hạnh phúc ở Bayern Munich nhưng hình ảnh

Bayern chưa quyết định tương lai James Rodriguez


Chủ tịch Bayern Munich khẳng định James Rodriguez vẫn đang nằm trong kế hoạch của đội bóng nước Đức, song ông khẳng định “Hùm xám” vẫn chưa quyết định có mua đứt cầu thủ sinh năm 1991 hay không.

Trong trường hợp Bayern không mua đứt James Rodriguez, cầu thủ người Colombia sẽ buộc phải trở lại Real Madrid. HLV Zidane không có kế hoạch sử dụng cựu sao Monaco, bởi vậy ông sẽ đẩy cầu thủ này ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Hiện tại MU và Arsenal quan tâm ngôi sao sinh năm 1991. Real Madrid sẽ bán James Rodriguez cho Quỷ đỏ hoặc Pháo thủ nếu nhận được 60 triệu euro.


James Rodriguez lên tiếng về tương lai


Trong một phát biểu mới nhất, James Rodriguez nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 1991 tuyên bố hạnh phúc ở Bayern Munich.
James Rodriguez Tôi hạnh phúc ở Bayern Munich nhưng hình ảnh 2

James Rodriguez vẫn đang hạnh phúc ở Bayern Munich


“Ở thời điểm hiện tại tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc ở Bayern Munich, tôi được BLĐ và NHM tin tưởng, tôi cảm thấy hài lòng vì điều đó. Tôi vẫn đang tập trung vào thi đấu. Chúng tôi vẫn còn những trận đấu quan trọng ở Bundesliga, tôi muốn cùng đội bóng bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga”.

“Tương lai của tôi do Bayern Munich quyết định, họ được quyền ký hợp đồng dài hạn với tôi. Nếu Bayern Munich không muốn làm điều đó, tôi sẽ suy nghĩ về tương lai của mình. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của tháng 6, còn ở thời điểm hiện tại tôi vẫn đang tập trung hoàn toàn vào thi đấu”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X