Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Jamal Musiala lên tiếng về tương lai

Thứ Ba 22/10/2024 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamal Musiala đang là mục tiêu hàng đầu của các đội bóng Anh và TBN, anh cũng vừa lên tiếng về tương lai của mình.

Jamal Musiala được đánh giá là tương lai của bóng đá Đức, cầu thủ trẻ của Bayern Munich đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Anh hiện đang là nhân tố quan trọng trong lối chơi của Hùm xám. Musiala là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh ghi bàn và kiến tạo đều tốt.

Cầu thủ 21 tuổi hiện còn hợp đồng với Bayern đến năm 2026, tất nhiên Hùm xám muốn giữ chân ngôi sao của mình. Tuy nhiên Musiala chưa đưa ra quyết định có gia hạn hay không, điều đó khiến nhiều đội bóng lớn ở châu Âu nuôi hy vọng có được chữ ký của anh.

Jamal Musiala con hop dong voi Bayern den nam 2026.

Jamal Musiala còn hợp đồng với Bayern đến năm 2026.

Man City và Liverpool quan tâm đến Musiala, Real và Barca cũng được cho là có thể chiêu mộ cầu thủ tấn công đa năng này. Những đội bóng lớn chấp nhận chi tới 100 triệu euro cho thương vụ này. Mới đây, chính bản thân Musiala đã lên tiếng về những dự định tiếp theo trong sự nghiệp, tiền vệ 21 tuổi cũng đề cập khả năng rời nước Đức. Anh nói:

“Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại, tôi vẫn đang là cầu thủ của Bayern Muich. Khi được ra sân, tôi luôn cố gắng cống hiến những gì là tốt nhất, giúp CLB giành chiến thắng. Chơi bóng ở nước ngoài giống Bellingham? Tôi chưa nghĩ về viễn cảnh này, nơi tôi ở đâu trong 5 năm tới nhưng mọi thứ đều có thể xoay chuyển rất nhanh trong thế giới bóng đá”.

Bayern đang chuẩn bị cho chuyến hành quân đến xứ Catalan để đụng độ Barca trong trận đấu ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2024/25. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X