Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho ước điều kỳ diệu xảy ra ngay lúc này

Chủ Nhật 14/04/2019 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho phát biểu sau trận thắng Mainz. Ngôi sao người Anh khẳng định anh sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều nếu chứng kiến Bayern Munich thất bại trong ngày hôm nay.

Dortmund đánh bại Mainz 2-1


Tại vòng 29 Bundesliga, Dortmund có trận tiếp Mainz trên sân nhà. Đội bóng vùng Ruhr quyết tâm giành 3 điểm, qua đó tạm thời lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Bayern Munich. Với quyết tâm rất cao, đội chủ nhà đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Jadon Sancho phát biểu sau trận thắng Mainz hình ảnh

Jadon Sancho giúp Dortmund đánh bại Mainz 2-1


Trong suốt 90 phút, Dortmund là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận. Đội bóng vàng-đen tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Với chiến thắng này, Dortmund đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Bayern Munich, họ tạm thời hơn đối thủ 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Jadon Sancho là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu với Mainz, cầu thủ sinh năm 2000 này là chủ nhân của cả 2 bàn thắng cho đội chủ nhà. Với cú đúp tại Signal Iduna Park, Sancho đã trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ghi 11 bàn tại Bundesliga.


Sancho ước điều kỳ diệu ngay lập tức xảy ra


Jadon Sancho phát biểu sau trận thắng Mainz. Ngôi sao người Anh khẳng định anh sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều nếu chứng kiến Bayern Munich thất bại trong ngày hôm nay.
Jadon Sancho: Di that xa de toa sang

Jadon Sancho hy vọng Bayern sẽ không thắng trước Dusseldorf


“Chúng tôi rất vui khi trở lại ngôi đầu bảng, tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn nữa nếu chứng kiến Bayern Munich không thể thắng Fortuna Dusseldorf. Cả hai đều là những đội bóng tốt và tôi chắc chắn sẽ xem trận đấu này”.

“Dusseldorf là đối thủ cực kỳ khó chơi, tôi hy vọng họ sẽ lấy điểm từ tay Bayern Munich. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình trước Mainz, tôi rất vui khi có được 2 bàn thắng. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là Dortmund đã có 3 điểm”.

Tương lai sao trẻ 19 tuổi đang bị đặt một dấu hỏi lớn, anh được nhiều CLB lớn quan tâm. MU quyết tâm mua Jadon Sancho, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 105 triệu bảng cho thương vụ này. 

Video Dortmund 2-1 Mainz (Vòng 29 Bundesliga)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X