Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho trở lại tập luyện: Được mấy bữa thì sang MU?

Thứ Ba 04/08/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United rất muốn đưa Jadon Sancho về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Chàng trai 20 tuổi đã trở lại tập luyện cùng Borussia Dortmund vào đầu ngày hôm nay giữa lúc những tin đồn về Quỷ đỏ gia tăng.

Sancho trở lại tập luyện

Jadon Sancho đã được các tay máy bắt hình ảnh tập luyện cùng các đồng đội Dortmund. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của cầu thủ sinh năm 2000 kể từ sau khi Bundesliga mùa 2019-20 kết thúc.

Sancho trở lại tập luyện Được mấy bữa thì sang MU hình ảnh
Sancho trên sân tập Dortmund mới đây

Họ cùng nhau rèn quân ở ngoại ô thành phố Dortmund, miền tây nước Đức. Mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Sancho không chỉ bởi là ngôi sao sáng hàng đầu đội bóng mà còn bởi những thông tin chuyển nhượng.

Bild và một loạt tờ báo uy tín tại châu Âu hôm qua đưa tin rằng MU đã gửi đề nghị 108 triệu bảng (120 triệu euro) tới Dortmund và được chấp thuận. Quỷ đỏ sẽ thanh toán số tiền này làm 3 đợt, bắt đầu từ 63 triệu bảng hè này trước khi trả nốt lần lượt 27 và 18 triệu trong tương lai.

Chỉ để nói lời chia tay

Dortmund đã đặt ra hạn chót để MU chốt lại thương vụ là ngày 10 tháng 8, tức 2 ngày trước trận đấu giao hữu đầu tiên của họ ở Áo. Đó là ngày Quỷ đỏ tới Cologne dự tứ kết Europa League.

MU muon mua Sancho
MU rất quyết tâm chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi

MU hiện vẫn chưa đi tiếp nhưng chỉ là trên lý thuyết bởi đã thắng LASK 5-0 ở lượt đi vòng 1/8. Trước những tin đồn, Sancho vẫn rất thoải mái và phấn chấn khi tập luyện dù có thể đang trải qua những thời khắc cuối cùng tại Dortmund.

Nếu MU thành công trong thương vụ này, trận thua 4-0 của Dortmund trước Hoffenheim có thể đã là lần ra sân cuối cùng của Sancho cho CLB vùng Ruhr. 3 mùa qua, anh chơi 78 trận cho họ, ghi được 30 bàn thắng.

Sancho gia nhập Dortmund vào tháng 8 năm 2017 dưới dạng chuyển nhượng tự do khi rời Man City vì không có suất thi đấu cho đội 1. Trước đây, anh cũng là thành viên đội trẻ Watford dù lớn lên ở London.

Nếu gia nhập MU, Sancho có thể tái ngộ các tuyển thủ Anh khác là Marcus Rashford, Harry Maguire và Luke Shaw. Anh cùng Mason Greenwood và Daniel James sẽ cạnh tranh một suất đá chính bên cánh phải Quỷ đỏ.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X