Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng Jadon Sancho cũng chịu tiết lộ thần tượng của mình

Thứ Hai 06/04/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho rất hâm mộ Ronaldinho, siêu sao từng có thời gian khoác áo Barca và PSG. Ngôi sao người Anh thừa nhận phong cách chơi bóng của mình một phần bị ảnh hưởng bởi Ro "vẩu".

Sancho thần tượng Ronaldinho


Jadon Sancho đang là một trong những cầu thủ trẻ đáng xem nhất châu Âu hiện tại. Sau khi rời Man City, ngôi sao sinh năm 2000 đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Dortmund.
 
Jadon Sancho thần tượng Ronaldinho hình ảnh

Sancho thần tượng Ronaldinho


Sao trẻ vừa bước sang tuổi 20 này sở hữu kỹ thuật cá nhân và khả năng qua người siêu hạng. Ngoài ra, anh còn có tốc độ tốt và xuất sắc ở cả khâu dứt điểm lẫn kiến tạo.

Mới đây Jadon Sancho đã tiết lộ thần tượng của mình: "Từ khi còn nhỏ, tôi có giấc mơ trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tôi muốn mọi người phải theo dõi từng chuyển động của mình. Tôi thường xuyên xem Ronaldinho chơi bóng và tự nhủ rằng một ngày nào đó, mình phải trở thành một người giống anh ấy."

"Ronaldinho là một thần tượng của tôi, đó là sự thực. Cái cách anh ấy đánh bại các đối thủ thật tuyệt. Ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, khó có cầu thủ nào so sánh với Ronaldinho về mặt kỹ thuật.

"Tôi đã nghiên cứu rất nhiều video anh ấy biểu diễn kỹ thuật với trái bóng và cố gắng học theo. Phong cách thi đấu của tôi bị ảnh hưởng một phần bởi Ronaldinho. Tất nhiên, tôi hy vọng có thể đạt tới đẳng cấp của anh ấy, nhưng điều đó rõ ràng không hề dễ dàng".

Hiện MU đang là một trong những CLB quyết tâm có chữ ký của cầu thủ 20 tuổi nhất. Tuy nhiên, theo cựu thành viên Man City, Danny Mills thì Sancho không nên tới MU nếu muốn giành được những danh hiệu.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X