Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho là nguồn cảm hứng để sao trẻ Anh sang Đức thi đấu

Thứ Sáu 21/06/2019 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jonjoe Kenny chuẩn bị tới Bundesliga thi đấu cho Schalke. Hậu vệ này tiết lộ những sao trẻ khác là Jadon Sancho và Reiss Nelson đã truyền cảm hứng cho mình.

Hậu vệ U21 Anh, Jonjoe Kenny tiết lộ những Jadon Sancho và Reiss Nelson đã tạo động lực cho anh rời Everton tới thử sức tại Schalke.

Jonjoe Kenny chuẩn bị trở thành cầu thủ trẻ Anh tiếp theo sang Đức thi đấu. Một hợp đồng cho mượn Kenny từ Everton sang Schalke đã được các bên thông qua. Sau khi chàng trai sinh năm 1997 kết thúc VCK U21 châu Âu cùng với Anh, những thủ tục cuối cùng cũng sẽ được hoàn tất.

Sancho là cảm hứng cho Jonjoe Kenny sang Schalke thi đấu mùa tới hình ảnh

Jonjoe Kenny sang Schalke thi đấu mùa tới


Kenny đặt kỳ vọng sẽ có được thành công tương tự như các đồng hương Jadon Sancho và Reiss Nelson đều đã có trải nghiệm ở Đức. Nelson phục vụ Hoffenheim mùa 2018/19 dưới dạng cho mượn từ Arsenal. Trong khi đó, Sancho chia tay Man City hè năm 2017 để tới Dortmund và mùa trước đánh dấu sự tiến bộ ngoạn mục.

34 lần ra sân tại Bundesliga, tài năng 19 tuổi đóng góp 12 bàn cộng 14 kiến tạo cho Dortmund. Sancho thường xuyên được triệu tập lên ĐT Anh những đợt gần đây và có những thể hiện ấn tượng. Kenny thừa nhận đó đều là những nguồn cảm hứng lớn với mình.

“Khi bạn thấy những gì Jadon Sancho đã làm ở Bundesliga kể từ khi gia nhập Dortmund, bạn chỉ có thể ngạc nhiên”, Kenny nói với Goal. “Bất chấp tuổi tác, cậu ấy đã đạt được những điều tuyệt vời và có tiềm năng trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá Anh.”

“Ngoài ra, Reiss Nelson cũng đã có một trải nghiệm thú vị. Ở Hoffenheim, cậu ấy đã phát triển rất tốt. Tôi thực sự mong chờ thử thách mới.”

Jadon Sancho cua Dortmund
Jadon Sancho tỏa sáng hơn cả mong đợi ở Dortmund

Chia sẻ thêm về lý do tạm rời CLB đào tạo mình là Everton để tới Schalke, Kenny cho hay: “Đó là một CLB lớn với những người hâm mộ tuyệt vời, sân vận động tuyệt vời và cả bề dày truyền thống. Ngoài ra, HLV David Wagner là một lý do tôi tới đó.”

“Tôi biết ông ấy từ các trận đấu ở Premier League và cho rằng đó là một HLV tuyệt vời. Bạn đã thấy những gì ông ấy đã đạt được với Huddersfield và tôi tin rằng ông ấy sẽ giúp tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn. Tôi rất hạnh phúc và háo hức chờ đón mùa giải mới.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X