Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Jadon Sancho sẽ ở lại Dortmund

Chủ Nhật 19/05/2019 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho sẽ ở lại Dortmund mùa tới. Thậm chí, sao trẻ này còn hy vọng sẽ giành chức vô địch Bundesliga sau khi đánh rơi nó đáng tiếc ở mùa này.

Jadon Sancho hy vọng sẽ vô địch Bundesliga cùng Borussia Dortmund ở mùa giải tới. Cầu thủ 19 tuổi cho biết điều này trong bối cảnh được nhiều ông lớn Premier League để mắt.
 

Sancho tỏa sáng ở Dortmund


Sancho chuyển đến Dortmund từ Manchester City năm 2017. Cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000 hiện được cho là mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United, đội sẵn sàng chi cả trăm triệu bảng để có chữ ký của anh.

Jadon Sancho sẽ ở lại Dortmund mùa tới hình ảnh
Jadon Sancho đang nổi như cồn tại Dortmund

Chưa tới đôi mươi, Sancho đã là trụ cột của Dortmund. Mùa này, sau 34 lần ra sân ở Bundesliga, anh đóng góp 12 bàn và 14 pha kiến tạo. Tiếc rằng nỗ lực của Sancho và đồng đội không đủ giúp họ làm nên chuyện.

Từng dẫn đầu sau lượt đi song nhiều cú sảy chân tiếp nối nhau khiến Dortmund chỉ cán đích thứ 2 Bundesliga mùa này. Ở lượt trận cuối, dù đội bóng vùng Ruhr đánh bại M’gladbach 2-0, họ vẫn ngậm ngùi ở phía sau Bayern Munich với 2 điểm kém hơn.

Chung cuộc Bundesliga 2018/19: Ngôi vương xứng đáng, Top 4 kịch tính
Để thua Dortmund ở trận hạ màn, MGladbach đã phải nhường tấm vé dự Champions League mùa tới cho Bayer Leverkusen.


Sẽ ở lại nước Đức


Việc Dortmund thất bại trong cuộc đua Bundesliga thúc đẩy sự quan tâm nơi các đối tác theo đuổi Sancho. Nhưng anh cho biết vẫn sẽ ở lại sân Signal-Iduna-Park vào mùa 2019/20.

“Tôi thực sự hài lòng với cách tôi chơi mùa này”, Sancho nói với các phóng viên sau chiến thắng M’gladbach. “Tôi chưa bao giờ đoán được trước tình hình. Khi bắt đầu, tôi đã không thực sự chơi thường xuyên, nhưng sau đó đá chính nhiều hơn.”

Sancho muc tieu cua M.U

Jadon Sancho sẽ ở lại Dortmund và không tới M.U


“Tất cả đều nhờ sự chăm chỉ. Đội bóng đã giúp đỡ tôi, HLV tin tưởng tôi và tôi rất biết ơn. Mùa tới chúng tôi sẽ đặt mục tiêu vô địch, không phải thứ 2.”

Dù vậy, một cầu thủ Dortmund chắc chắn sẽ ra đi là Christian Pulisic, người đã sớm ký hợp đồng với Chelsea. “Tôi chắc chắn sẽ nhớ Pulisic. Tôi mừng cho anh ấy và tôi chúc anh ấy những điều tốt nhất ở Chelsea. Tôi tin chắc Pulisic sẽ thích nơi đó nhưng tôi sẽ rất nhớ anh ấy.”

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X