Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ilkay Gundogan lên tiếng hé lộ về tương lai, Dortmund “lo sốt vó”

Thứ Năm 16/01/2014 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sau sự ra đi của Mario Goetze và Robert Lewandowski (cùng chuyển sang Bayern), Dortmund lại chuẩn bị tiếp tục đứng trước nguy cơ mất thêm một trụ cột khác, đó là Ilkay Gundogan. Mới đây, ngôi sao người Đức đã lên tiếng chia sẻ trước báo giới về tương lai của mình. Trong đó, anh nhấn mạnh tới khả năng sẽ sớm  “chia tay” sân Signal Iduna Park.

Ilkay Gundogan tự tin đối đầu Real Madrid
Ilkay Gundogan bỏ ngỏ khả năng chia tay Dortmund

Cách đây ít ngày, chân sút số một của Dortmund là Robert Lewandowski đã chấp nhận chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich. Và kể từ mùa hè tới, tiền đạo người Ba Lan sẽ chơi bóng ở sân Alienz Arena. Điều này chắc chắn là một tổn thất không hề nhỏ với đội bóng vùng Ruhr bởi trong vài năm gần đây, Lewandowski luôn là “họng pháo” chủ lực của thầy trò HLV Jurgen Klopp.

Thế nhưng, mọi chuyện có vẻ như vẫn chưa muốn dừng lại với Dortmund. Ngay sau khi Lewandowski chính thức “chia tay” câu lạc bộ, một loạt các tin đồn về khả năng Marco Reus cũng có thể bị bán lại “rộ” lên nhanh chóng. Và rồi mới đây nhất, tới lượt cả Ilkay Gundogan cũng đứng trước nguy cơ bị các “ông lớn” châu Âu tranh giành.

Theo những thông tin từ tờ Bild cho biết thì hai “đại gia” là Real Madrid và Manchester United đều đã đưa ra những lời đề nghị tới nhà đương kim Á quân Bundesliga và Champions League cho trường hợp của tiền vệ 23 tuổi người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ. Cụ thể hơn, hai đội bóng nói trên đều sẵn sàng chi trả khoản phí 30 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Gundogan càng sớm càng tốt. Riêng phía Real còn có thể “các” thêm Karim Benzema như một phần của bản hợp đồng, trong trường hợp Dortmund muốn tìm người thay thế Lewandowski.

Hợp đồng của Gundogan với đội bóng vùng Ruhr hiện chỉ còn thời hạn 18 tháng và trong bối cảnh “loạn lạc” như thế này, ban lãnh đạo câu lạc bộ cũng đang muốn đàm phán với anh. Tuy nhiên, ngôi sao người Đức dường như cũng nhận thấy nhiều cơ hội đang mở ra trước mắt mình cho nên anh không hoàn toàn tỏ ra hợp tác với đội bóng.

Mới đây, Gundogan đã lên tiếng chia sẻ trước báo giới về khả năng sẽ sớm “chia tay” Dortmund trong tương lai gần. Tiền vệ 25 tuổi đã phủ nhận hoàn toàn về việc ký kết hợp đồng mới với câu lạc bộ chủ sân Signal Iduna Park.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn, Gundogan tiết lộ: “Chưa hề có bất cứ cuộc đàm phán nào giữa tôi với ban lãnh đạo Dortmund. Tôi không nói trước về quyết định của mình nhưng khả năng tôi rời câu lạc bộ là có thể xảy ra. Hiện tại, tôi đang cân nhắc để có thể lựa chọn. Tất nhiên, mọi việc vẫn còn ở phía trước và biết đâu đấy, tôi vẫn có thể ở lại”.

Kể từ đầu mùa tới giờ, Gundogan mới chỉ ra sân đúng một lần cho Dortmund. Chấn thương lưng trong trận giao hữu hồi tháng 8 vừa qua giữa ĐT Đức và ĐT Paraguay đã khiến cầu thủ 25 tuổi này phải rời xa sân cỏ khá lâu. Mặc dù vậy, với những màn trình diễn quá thuyết phục từ mùa giải trước, Gundogan vẫn nhận được sự chú ý của rất nhiều đội bóng tên tuổi.

  • Nam Anh        

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X