Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại người Đức: "Lewandowski xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Ba 25/08/2020 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Lothar Matthaus cho rằng Lewandowski là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

 Trong cú ăn 3 của Bayern Munich ở mùa giải năm nay, Robert Lewandowski chắc chắn là cái tên nổi bật nhất. Cầu thủ người Ba Lan đã cho thấy mình là một chân sút hiệu quả như thế nào khi anh ghi 55 bàn sau 47 lần ra sân cho Hùm Xám – một kỷ lục đối với cá nhân số 9 của Bayern.

Màn trình diễn Lewandowski đã khiến rất nhiều người phải ngỡ ngàng dù vẫn biết rằng anh là một tiền đạo đẳng cấp. Trong số đó có Lothar Matthaus. Tiền vệ huyền thoại của ĐT Đức, Lothar Matthaus, thậm chí đã đánh giá Robert Lewandowski là cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá thế giới thời điểm hiện tại.

Ông cho biết: “Khi bạn nhìn thấy Lewandowski với chiếc cúp Champions League, bạn có thể hiểu được anh ấy đã hạnh phúc như thế nào khi có được nó. Anh ấy đã nỗ lực và hy sinh rất nhiều cho chức vô địch và danh hiệu này có ý nghĩa rất lớn với Lewandowski. Với những gì đã bỏ ra, anh ấy xứng đáng với mọi thứ, kể cả danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

lewandowski
Robert Lewandowski cùng chiếc cúp Champions League đầu tiên trong sự nghiệp

“Bayern Munich đã vô địch Champions League và kéo dài chuỗi chiến thắng của mình. Đó là một kết quả không thể tin nổi. Họ là tập thể thành công nhờ một HLV tài ba và những cầu thủ hàng đầu thế giới có tố chất lãnh đạo. Tôi không còn lời khen nào dành cho họ nữa”, Matthaus nói thêm.

Những nhận định của cựu cầu thủ Lothar Matthaus là hoàn toàn có cơ sở khi nhìn vào những gì Robert Lewandowski đã làm được trong mùa giải vừa qua. Anh nổi bật hơn nhiều so với Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi và có thể khẳng định rằng Lewandowski là trung phong hoàn hảo nhất thế giới vào lúc này. Đáng tiếc cho chân sút người Ba Lan là giải thưởng Quả Bóng Vàng năm nay sẽ không được trao vì những ảnh hưởng từ COVID-19.

Thế Trung

Rắc rối vì vụ ẩu đả, đội trưởng MU vẫn được gọi lên ĐTQG
Trung vệ Harry Maguire vẫn có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Anh bất chấp vụ lùm xùm mà anh vướng phải trong những ngày vừa qua.
Lukaku vượt qua CR7 để trở thành cầu thủ giá trị nhất Serie A
Ở lần cập nhật mới nhất, tiền đạo Romelu Lukaku đã trở thành cầu thủ có giá trị cao nhất Serie A.
Barcelona xử một loạt công thần: Muốn ở lại thì phải giảm lương
HLV Ronald Koeman của Barcelona đã đưa ra một quyết định hết sức cứng rắn trong công cuộc tái thiết đội bóng của mình.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X