Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Bayern đòi sa thải Thomas Tuchel ngay lập tức

Chủ Nhật 07/04/2024 02:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Lothar Matthaus của Bayern kêu gọi sa thải HLV Thomas Tuchel trước trận đại chiến với Arsenal ở Champions League.

Huyền thoại Bayern đòi sa thải Thomas Tuchel ngay lập tức

Sau trận thua sốc 2-3 trước Heidenheim, Bayern phải hứng chịu những chỉ trích vô cùng dữ dội. Huyền thoại Lothar Matthaus muốn Bayern sa thải Thomas Tuchel trước trận đấu với Arsenal ở Champions League trong bối cảnh tinh thần của toàn đội đang xuống thấp.

Thomas Tuchel
Huyền thoại Bayern đòi sa thải Thomas Tuchel ngay lập tức

“Mối quan hệ giữa Thomas Tuchel và các cầu thủ đã đổ vỡ hoàn toàn. Nếu bạn dẫn trước Heidenheim 2-0 thì bạn không thể để mất điểm số, nhất là khi trận đấu tiếp theo là ở Champions League. Sự gắn kết giữa các cầu thủ đã không còn. Tôi rất hào hứng được xem điều gì xảy ra ở Bayern trong 24 giờ tới. Tôi có thể tưởng tượng được việc họ sẽ tiếp tục mùa giải này với một HLV tạm quyền”.

Mặc dù căng thẳng đang leo thang nhưng giám đốc thể thao Christoph Freund xác nhận Tuchel sẽ tiếp tục dẫn dắt câu lạc bộ ở trận đấu với Arsenal.

“Chắc chắn là Tuchel sẽ tại vị. Tất cả mọi người đều phải tự nhìn nhận lại mình sau trận đấu này”.

Max Eberl, một giám đốc thể thao khác, cũng có quan điểm ủng hộ Tuchel: “Chúng tôi đều biết chúng tôi có thể và bắt buộc phải làm mọi thứ khác đi”. Và ông tuyên bố “không có suy nghĩ sa thải Tuchel” trước trận đấu với Arsenal ở Champions League.

Bayern sẽ hành quân đến sân Emirates của Arsenal vào giữa tuần tới với mục tiêu cứu vớt mùa giải trắng tay đầu tiên kể từ năm 2012. Arsenal đang có phong độ cao ở thời điểm này và sẽ khiến cho Bayern gặp rất nhiều khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X