Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huntelaar mơ về Man Utd, nhưng bị Van Persie ngáng đường?

Thứ Sáu 21/09/2012 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar vẫn đang trì hoãn gia hạn hợp đồng với Schalke và không loại trừ khả năng anh muốn tới một đội bóng lớn hơn, có thể là Man Utd.

Chân sút người Hà Lan khoác áo đội bóng vùng Gelsenkirchen từ năm 2010 và trở thành ngôi sao sáng nhất đội với 64 bàn trong 87 lần ra sân ở tất cả các mặt trận. Những tháng gần đây, đã có nhiều tin đồn liên quan đến việc ký kết hợp đồng mới của cầu thủ này, nhưng Huntelaar vẫn chưa có ý cam kết tương lai lâu dài với sân Veltins Arena.

Huntelaar và Van Persie không thực sự hòa hợp
Huntelaar và Van Persie không thực sự hòa hợp

“Họ (Schalke) vẫn chưa đưa ra đề nghị chính thức. Trong các cuộc trao đổi, chúng tôi không đề cập đến mặt tiền bạc mà chỉ đơn thuần là vấn đề thể thao. Tôi không đặt ra một giới hạn chót cho bản thân về việc ký hợp đồng mới. Bởi tôi muốn xem chuyện gì sẽ đến với CLB trước khi đi đến một quyết định dài hạn. Tôi sẽ chỉ làm việc dựa trên tinh thần thể thao”, Huntelaar phát biểu trên trang Spox.

Tuyên bố của Huntelaar dường như ngầm ám chỉ nếu Schalke, đang gặp khó khăn về tài chính, không phù hợp những tham vọng sự nghiệp của anh thì một cuộc chia tay là khó tránh khỏi. Ở tuổi 29, Huntelaar hiểu rằng anh không còn nhiều thời gian để chinh phục những đỉnh cao.

Một khi rời Schalke, điểm đến của Huntelaar có thể là giải đấu Premier League với mục tiêu cụ thể là Man Utd. Huntelaar đã từng được “Quỷ đỏ” để ý cách đây không lâu, nhưng có một vấn đề cá nhân nhạy cảm có thể ngăn cản anh về dưới trướng HLV Alex Ferguson. Đó là mối quan hệ không mấy hữu hảo giữa anh và tiền đạo đồng hương Robin van Persie.

Trong trường hợp cánh cửa sân Old Trafford đóng chặt, Huntelaar có thể nghĩ đến Tottenham.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X