Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Hung thần của Real có thể lỡ VCK EURO 2016

Thứ Sáu 15/04/2016 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Julian Draxler của Wolfsburg đang đứng trước nguy cơ không thể tham dự VCK EURO 2016 bởi chấn thương trong trận đấu với Real Madrid.

► Cập nhật tin tức Bundesliga và lịch thi đấu bóng đá Đức chính xác nhất.

Ở trận tứ kết lượt đi Champions League mùa này, Wolfsburg đã gây bất ngờ rất lớn khi đánh bại Real Madrid với tỉ số 2-0. Tiền vệ Julian Draxler là ngôi sao sáng nhất của trận đấu, mặc dù chỉ có một kiến tạo nhưng chính sự năng nổ của cầu thủ này giúp "Sói xanh có được chiến thắng. Ở trận lượt về, cựu cầu thủ của Schalke dính chấn thương và phải rời sân từ khá sớm. Mất cầu thủ mang áo số 10 là một trong những lý do khiến “Sói xanh” nhận thất bại 0-3 tại Bernabeu qua đó bị loại bởi tổng tỉ số 3-2 sau hai lượt trận.
Tien ve Julian Draxler co the bo lo VCK EURO 2016 hinh anh
Draxler giúp Wolfsburg đánh bại Real 2-0
Sau trận đấu, Draxler được đưa đến trung tâm y tế để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Theo những gì đội ngũ y tế của đội bóng nước Đức tiết lộ thì Draxler đang đối mặt với viễn cảnh “ngồi chơi xơi nước” trong thời gian dài sau khi dính chấn thương bắp đùi trong trận thua của Wolfsburg trước Real Madrid.
Ngôi sao Hazard mang nhiều tin vui đến cho Chelsea
Eden Hazard cho biết anh chuẩn bị trở lại thi đấu cho Chelsea sau khi bình phục chấn thương hông đồng thời khẳng định không có chuyện ký hợp đồng với Real...
Draxler đã có buổi kiểm tra chấn thương ngay vào hôm qua. Trang chủ Wolfsburg đưa tin tiền vệ này nhiều khả năng phải ngồi ngoài trong một thời gian dài. Trả lời báo giới về chấn thương của mình, Draxler chia sẻ: “Tôi rất thất vọng khi không thể cùng các đồng đội chiến đấu đến những giây phút cuối cùng trên sân Bernabeu. Họ nói rằng chấn thương của tôi khá nghiêm trọng. Tuy nhiên, tôi sẽ làm mọi cách để trở lại càng nhanh càng tốt.”
Tien ve Julian Draxler co the bo lo VCK EURO 2016 hinh anh 2
Draxler dính chấn thương nguy cơ lỡ VCK Euro 2016
HLV trưởng Dieter Hecking của Wolfsburg cũng cho rằng sự vắng mặt của Draxler ảnh hưởng nặng nề đến tham vọng của đội. Tuy nhiên, ông cũng tin tưởng các cầu thủ sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này: “Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội bóng, mất Draxler chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi mong cậu ấy sẽ hồi phục nhanh chóng và trở lại trong thời gian sớm nhất. Hiện tại, cả đội phải tập trung vượt qua thất bại vừa rồi. Chúng tôi vẫn còn nhiều lựa chọn ở hàng tiền vệ và sẽ tìm ra giải pháp khắc phục.”
Chưa bốc thăm, sao Atletico đã sợ đụng độ Real
(Bongda24h.vn) - Trước lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League, hậu vệ Filipe Luis khẳng định sợ gặp Real Madrid ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.
Chấn thương còn khiến Julian Draxler đứng trước nguy cơ vắng mặt khỏi EURO 2016. Đội ngũ y tế của Wolfsburg và bản thân cầu thủ này đang làm mọi cách để hồi phục trong thời gian sớm nhất. Tiền vệ 22 tuổi này gia nhập Wolfsburg từ Schalke vào tháng 8 năm ngoái. Trong màu áo “Sói xanh” anh đã chơi cực tốt, nếu cầu thủ này không thể dự giải đấu trên đất Pháp, đây sẽ là điều đáng tiếc rất lớn với bản thân anh và cả ĐT Đức.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Bóng đá 24h câp nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Bayern Munich vs Bayer Leverkusen: Đôi công rực lửa

Bayern Munich vs Bayer Leverkusen: Đôi công rực lửa

Bayern Munich vs Bayer Leverkusen: Đôi công rực lửa

Đón tiếp những nhà đương kim vô địch Leverkusen ngay trên sân nhà, liệu Hùm Xám xứ Bavaria có thể hạ gục đối thủ để giành lại sự tự tôn, đồng thời đưa ra thông điệp đanh thép khẳng định Bundesliga sẽ chỉ lại là sân chơi là của riêng họ, sau một mùa giải rơi vào chính tay đối thủ.

Video

Granit Xhaka: Vượt chông gai để hưởng trái ngọt cùng Leverkusen

Granit Xhaka: Vượt chông gai để hưởng trái ngọt cùng Leverkusen

Granit Xhaka: Vượt chông gai để hưởng trái ngọt cùng Leverkusen

Granit Xhaka đã kết thúc 7 năm gắn bó với Pháo thủ khi mùa giải 2022/23 khép lại – không nghi ngờ gì nữa – chính là mùa giải tốt nhất của anh trong màu áo Arsenal, với 9 bàn thắng và 7 đường kiến tạo trên mọi đấu trường và giành ngôi Á quân Premier League.

Xem thêm
top-arrow
X