Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Hummels tuyên bố rời Dortmund

Thứ Sáu 14/06/2024 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau thông tin HLV Edin Terzic từ chức vị trí thuyền trưởng, CLB Dortmund tiếp tục chia tay thêm một trụ cột nữa là trung vệ Mats Hummels.

Trung vệ người Đức đã có tổng cộng 508 lần khoác áo Dortmund, góp công giúp CLB đem về chức vô địch các năm 2010 và 2011. Anh nói lời chia tay với CLB vùng Rhur: “Thật vinh dự khi được thi đấu cho BVB trong một thời gian dài, từ năm 2008 đến nay. CLB và những NHM là điều rất đặc biệt, nhng với tôi mọi thứ còn hơn thế nữa”.

Cầu thủ này là trụ cột trong hành trình tiến vào chung kết Champions League với Real Madrid, khi anh ghi bàn thắng quyết định đánh bại PSG ở trận bán kết lượt về. Tuy nhiên, dù thể hiện phong độ ấn tượng, Mats Hummels không được HLV Julian Nagelsmann điền tên vào danh sách tham dự EURO 2024 diễn ra trên sân nhà.

Mats Hummels
Trung vệ Mats Hummels chia tay Dortmund

Chia sẻ về quyết định ra đi của Hummels, GĐTT Sebastien Kehl cho biết: “Chúng tôi đã mất đi một cá tính tuyệt vời. Anh ấy không chỉ ghi dấu ấn trong lịch sử CLB mà còn là một trung vệ nổi tiếng toàn cầu”.

Trước đó, Dortmund đã quyết định chia tay HLV Edin Terzic, khi vị chiến lược gia này tuyên bố từ chức và được CLB chấp thuận, cũng như tiền vệ Marco Reus vì đáo hạn hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X