Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hummels thừa nhận không đủ tốt để được Dortmund gia hạn

Thứ Sáu 22/07/2022 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mats Hummels thừa nhận anh không đủ tốt để nhận được hợp đồng mới từ Dortmund.

Hummels thừa nhận không đủ tốt để được Dortmund gia hạn

Mats Hummels mới lấy lại thể lực tốt nhất sau chấn thương cơ bắp khiến anh phải nghỉ nửa sau mùa giải 2021/22. Trung vệ kỳ cựu này đã có mặt trong cả 4 trận đấu tiền mùa giải của Dortmund. Nhưng anh không cảm thấy đội bóng nợ mình một bản hợp đồng mới.

Mats_Hummels_Borussia_Dortmund_2022_preseason
Hummels thừa nhận không đủ tốt để được Dortmund gia hạn

Hummels cho biết anh rất thẳng thắn với giám đốc thể thao Sebastian Kehl của Dortmund về vị trí của mình trong đội hình.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn với tờ Ruhr Nachrichten, Hummels nói: “Tôi đã nói với Sebastian Kehl rằng nếu tôi đặt mình vào địa vị của Dortmund, tôi sẽ không gia hạn với bản thân mình bây giờ. Tôi nghĩ cả hai bên đều đúng khi thoải mái trong quá trình đàm phán”.

Hummels đã ra sân 32 trận trên mọi đấu trường cho Dortmund mùa trước. Chấn thương đầu gối ngăn cản trung vệ người Đức đạt được đẳng cấp cao nhất. Và Hummels cũng thừa nhận anh không biết cơ thể mình còn có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của bóng đá hiện đại được bao lâu.

Khi được hỏi anh có suy nghĩ treo giày trong tương lai gần hay không, Hummels trả lời: “Dĩ nhiên là có. Nhưng tôi sẽ quyết định nó một cách tự nhiên.

Không may là năm ngoái mọi chuyện diễn ra không tốt với tôi về mặt sức khỏe. Ngoài những thứ khác, câu chuyện của cái đầu gối đã cho tôi thấy rằng mình chỉ còn lại vài năm thi đấu nữa thôi”.

Dortmund sẽ đá thêm 3 trận đấu nữa với Villarreal, 1860 Munchen và Antalyaspor trước khi bắt đầu mùa giải mới ở Bundesliga với màn tiếp đón Bayer Leverkusen.

99 sự thật thú vị về quả bom tấn Erling Haaland của Man City99 sự thật thú vị về quả bom tấn Erling Haaland của Man City
Vượt qua rất nhiều đại gia Châu Âu khác, Manchester City chính thức chiêu mộ thành công Erling Haaland từ Borussia Dortmund với mức giá chuyển nhượng 75 triệu Euro, con số không rẻ mà cũng chẳng đắt so với tài năng và đẳng cấp đã được khẳng định cũng như triển vọng tương lai lâu dài của tiền đạo người Na Uy.
Dortmund dùng số tiền bán Haaland đưa về 8 cầu thủDortmund dùng số tiền bán Haaland đưa về 8 cầu thủ
Chuyển nhượng Dortmund được khen ngợi thông minh ở Hè 2022, họ bán Erling Haaland với giá 51 triệu bảng và dùng số tiền này đưa về nhiều cái tên chất lượng.
Tân binh khủng của Dortmund bị ung thư tinh hoànTân binh khủng của Dortmund bị ung thư tinh hoàn
Tiền đạo Sebastien Haller bị ốm trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Dortmund và một khối u đã được phát hiện khi các bác sĩ kiểm tra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X