Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hummels sẽ từ chối MU nếu không được dự Champions League

Thứ Bảy 01/03/2014 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ tờ Express, MU sẽ không thể giành được chữ ký của Mats Hummels, trung vệ đang khoác áo Borussia Dortmund nếu đội bóng này không có được suất tham dự sân chơi Champions League mùa giải tới.

Trung vệ Mats Hummels
Trung vệ Mats Hummels

Tuyển thủ Đức là một trong những trung vệ hàng đầu được Moyes nhắm về thay thế vị trí của đội trưởng Nemanja Vidic, người sẽ rời Old Trafford tự do ở Hè năm nay. Khó khăn của “Quỷ đỏ” trong thương vụ này không chỉ nằm ở việc Borussia Dortmund giữ rất chặt ngôi sao của họ mà có thể còn bởi chính việc sa sút của MU ở mùa giải năm nay.

Theo các nguồn tin được tiết lộ Mats Hummels sẽ không chấp nhận đến MU, nếu đội bóng này không giành quyền tham dự Champions League mùa giải tới. Việc có suất tham dự Champions League mùa giải tới của MU rất khó khăn. “Con đường chính thống” nằm ở Premier League đang không thuận lợi cho đội bóng này khi họ thua đội xếp thứ 4 Liverpool tới 11 điểm.

Giấc mơ MU giành cúp vô địch Champions League rồi lấy suất tham dự đối trường nà y mùa tới cũng bị đe dọa nghiêm trọng sau trận thua 0-2 trên sân của Olympiacos tại lượt đi vòng 1/8 vừa qua. Xét trên phong độ hiện tại thì nếu có một suất tham dự Europa Leaug ở năm sau cũng là may mắn với “Quỷ đỏ”.

Hummels đang nổi lên như một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Anh được đánh giá là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng thủ yếu đuối của MU để nuôi tham vọng trở lại vào năm tới, tuy nhiên có vẻ trung vệ người Đức chỉ thích được thi đấu tại đấu trường châu Âu. Hiện tại Barcelona cũng đang rất quan tâm tới Hummels, theo các nguồn tin cho hay thì đội bóng xứ Catalan đã đặt với đề với Borussia Dortmund về việc chuyển nhượng trung vệ 25 tuổi này.

Theo Dân Trí

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X