Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Hummels sẽ bỏ lỡ trận chung kết Champions League?

Chủ Nhật 19/05/2013 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trung vệ Mats Hummels đã dính phải chấn thương trong cuộc tiếp đón Hoffenheim ở vòng 34 Bundesliga 2012/13, và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận chung kết Champions League vào ngày 26/5 sắp tới.

Phút 76, Mats Hummels đã tự gặp phải chấn thương sau nỗ lực ngăn cản Kevin Volland bên phía Hoffenheim. Ngay sau đó, anh đã phải rời sân và nhường chỗ cho Felipe Santana. Vẫn chưa có kết luận cuối cùng từ bộ phận y tế Dortmund, song HLV Jurgen Klopp cũng rất lo ngại về vấn đề của cậu học trò. Ngay sau trận đấu, nhà cầm quân người Đức nói: “Tôi cảm thấy rất lo cho trường hợp của Hummels, bởi trận chung kết Champions League đang đến gần. Mắt cá chân của cậu ấy bị sưng, tôi đang xem xét liệu có thể để Hummels chơi trận đấu tại Wembley sắp tới hay không. Nhưng các bác sĩ nói rằng Hummels vẫn sẽ có cơ hội bình phục. Chúng ta hãy cùng hy vọng”.



Hummels có nguy cơ bỏ lỡ trận chung kết Champions League 2012/13
Hummels có nguy cơ bỏ lỡ trận chung kết Champions League 2012/13

Nếu Mats Hummels vắng mặt đây thực sự là một tổn thất rất lớn đối với Dortmund, nhất là trong bối cảnh còn đúng 1 tuần nữa, trận chung kết Champions League mùa giải 2012/13 sẽ diễn ra. Thiếu Hummels, HLV Jurgen Klopp chỉ còn một lựa chọn duy nhất là trung vệ Felipe Santana. Trung vệ 27 tuổi này cũng là người đã đá chính trong 2 trận tứ kết Champions League vừa qua. Tuy nhiên, có vẻ như anh không tạo được sự ăn ăn ý với Subotic giống như Hummels, bằng chứng chính là việc Dortmund đã để Malaga chọc thủng lưới đến 2 lần trong trận tứ kết lượt về tại Signal Iduna Park.


Trong khi đó, trường hợp của tiền vệ Mario Gotze cũng mang đến những lo lắng nhất định cho HLV Jurgen Klopp. Gotze đã tập luyện trở lại, nhưng anh chưa thể có được thể lực tốt nhất. HLV Klopp đang hy vọng cậu học trò sẽ sớm hoàn tất giáo án tập luyện, để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu chung kết Champions League 2012/13, trận đấu quan trọng nhất của Dortmund ở mùa giải năm nay.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X