Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hummels: "Nhiều cầu thủ Dortmund biết Gundogan sẽ đến Man City"

Thứ Sáu 03/06/2016 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi Ilkay Gundogan tới Man City, trung vệ Mats Hummels khẳng định nhiều cầu thủ của Dortmund biết tiền vệ người Đức sẽ cập bến Man City vào mùa Hè này.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Mới đây, Ilkay Gundogan tới Man City với một bản hợp đồng trị giá 21 triệu bảng. Tuyển thủ người Đức sẽ ký với Man xanh một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Gundogan được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất Bundesliga trong những mùa giải gần đây. Tuy nhiên, chấn thương khiến cầu thủ này không thể đóng góp quá nhiều cho Dortmund. Ngay cả khi Man City mua Gundogan
cầu thủ này cũng đang dính chấn thương và lỡ VCK EURO 2016.
Hummels Nhieu cau thu Dortmund biet Gundogan se den Man City hinh anh
Gundogan xác nhận sẽ tới Man City
Man City mua Gundogan giúp tuyến giữa của họ được nâng cấp đáng kể, với khả năng công thủ toàn diện của mình cầu thủ sinh năm 1990 được dự đoán sẽ nhanh chóng có được vị trí chính thức. Gundogan cũng là bản hợp đồng lớn đầu tiên dưới thời Pep Guardiola. Chắc chắn nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn chưa dừng lại, Jones Stones (Everton) và Paul Pogba (Juventus) là hai cái tên tiếp theo mà cựu HLV Barca muốn mang về Etihad.
Dortmund cay cú xỉa xói Man City sau khi bị cướp mất Gundogan
(Bongda24h.vn) – Không cay cú sao được khi đội bóng vùng Ruhr đã sớm phải nói lời chia tay 2 ngôi sao trụ cột khi kỳ chuyển nhượng hè 2016 còn chưa chính thức...
Chứng kiến Gundogan tới Man City, trung vệ Mats Hummels đã có những tiết lộ đặc biệt: “Nhiều cầu thủ Dortmund biết cậu ấy sẽ ra đi vào cuối mùa. Gundogan đã nhiều lần muốn rời Dortmund, BLĐ đội bóng cũng biết rằng sẽ không thể thuyết phục cậu ấy ở lại. Thông tin này xuất hiện từ cuối mùa giải vừa qua, tôi cũng biết rằng cậu ấy sẽ rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Gundogan có quyền lựa chọn nơi tốt hơn để phát triển sự nghiệp, BLĐ cũng tôn trọng những quyết định của cậu ấy. Tôi chúc Gundogan sẽ thi đấu thành công trong màu áo Man City”.
Hummels Nhieu cau thu Dortmund biet Gundogan se den Man City hinh anh 2
Hummels biết Gundogan sẽ đến Man City
Đồng hương của Gundogan ở tuyển Đức, Julian Weigl cũng cho rằng: “Anh ấy là một cầu thủ tốt. Tôi đã từng chơi bên cạnh Gundogan, đó thực sự là một cầu thủ thông minh và nhanh nhẹn. Anh ấy có những tố chất để trở thành một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Tôi vui mừng khi thấy anh ấy tìm được một bến đỗ tốt hơn để phát triển sự nghiệp của mình. Tôi nghĩ rằng với khả năng của mình Gundogan có thể chơi bóng thành công ở mọi đội bóng. Bởi vậy, không có lý do gì để anh ấy không thể tỏa sáng ở Premier League”.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X