Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hummels gia hạn hợp đồng với Dortmund

Chủ Nhật 03/06/2012 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nhà đương kim vô địch Bundesliga, Borussia Dortmund đã gia hạn hợp đồng thành công với trung vệ Mats Hummels.

Bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, và sẽ giữ chân Hummels ở lại sân Westfalen đến hết Hè 2017. Hummels vẫn còn 2 năm hợp đồng với Dortmund, tuy nhiên, đây sẽ là sự đảm bảo chắc chắn cho tương lai của trung vệ này trước những lời mời gọi từ các đại gia của châu Âu như Man Utd, Real Madrid hay cả Man City.

Giám đốc thể thao của Dortmund, ông Michael Zorc vui mừng cho biết: “Chúng tôi rất vui với việc Hummels đồng ý ở lại CLB. Anh ấy không chỉ là một cầu thủ quan trọng ở tuyến phòng thủ, mà còn là một nhân tố rất quan trọng trong lối chơi của Dortmund”.

Hummels sẽ trung thành với Dortmund
Hummels sẽ trung thành với Dortmund

Hummels xuất hiện là đầu tiên trong màu áo Dortmund ở mùa giải 2007/08, theo hợp đồng cho mượn từ Bayern Munich. Không mất quá nhiều thời gian để trung vệ này hòa nhập vào lối chơi của Dortmund. Anh cùng với Subotic đã tạo thành cặp trung vệ thép của đội bóng trong suốt 4 mùa giải sau đó. Với sự thể hiện ấn tượng, Hummels đã được Dortmund kí hợp đồng chính thức vào tháng 02/2009, và mức giá để Bayern chấp nhận nhả trung vệ này là 4,2 triệu euro. Năm nay tuy mới 24 tuổi, nhưng Hummels đã có 121 trận cho Dortmund ở Bundesliga, và ghi được 12 bàn thắng. Ở mùa giải năm nay, trong lúc Subotic chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, Hummels vẫn giữ được phong độ tuyệt vời và là chốt chặn vô cùng hiệu quả trước khung thành Dortmund. Anh đã góp công lớn trong việc giúp CLB lần đầu tiên trong lịch sử giành được cú đúp danh hiệu (Vô địch Bundesliga và cúp quốc gia Đức 2011/12).

Hiện Hummels đang cùng ĐT Đức tập trung cho EURO 2012. Đây cũng là kì EURO đầu tiên của anh trong màu áo ĐT quốc gia. Với những gương mặt trẻ tuổi và chất lượng, NHM đang rất chờ đợi vào chức vô địch lần thứ 4 của Mannschaft.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X