Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hummels: "Dortmund đã chơi hay hơn nhưng không gặp may mắn"

Thứ Sáu 08/04/2016 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Dortmund 1-1 Liverpool tại lượt đi tứ kết Europa League, trung vệ Mats Hummels khẳng định đội chủ nhà đá hay hơn nhưng đã không gặp may mắn.


Tại vòng tứ kết Europa League, những lá thăm đã đưa Dortmund đụng độ Liverpool. Đây được đánh giá là trận chung kết sớm của giải đấu. Nếu như The Kop đánh bại M.U ở vòng 1/8 thì đội bóng vùng Ruhr lại hạ Tottenham với chiến thắng rất thuyết phục. Những gì cả hai đội bóng này thể hiện tại Europa League mùa này đều rất thuyết phục và đội nào lên ngôi cũng rất xứng đáng.
Trung ve Mats Hummels Dortmund da khong gap may man hinh anh
Dortmund để Liverpool cầm hòa 1-1 trên sân nhà
Rạng sáng nay trận tứ kết lượt đi đã diễn ra. Với lợi thế sân nhà Signal Iduna Park Dortmund đã chơi áp đảo đối thủ, họ cầm bóng nhiều hơn, dứt điểm nhiều hơn nhưng cuối cùng lại để đối thủ cầm hòa với tỉ số 1-1. Origi mở tỉ số cho Liverpool còn trung vệ Mats Hummels là người cân bằng tỉ số cho đội chủ nhà. Với kết quả hòa 1-1 ở trận lượt đi, đội bóng đá vàng-đen sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về trên sân Anfield của Liverpool.
HLV Tuchel nói gì khi Dortmund hòa bạc nhược Liverpool?
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức thừa nhận các học trò của ông đã có một màn trình diễn tương đối tồi tệ và không xứng đáng có được chiến thắng ngày...
Sau trận Dortmund 1-1 Liverpool, trung vệ Hummels khẳng định đội chủ nhà đá hay hơn nhưng đã không gặp may mắn: “Chúng tôi có màn trình diễn tốt. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn và chơi khôn khéo hơn. Những thống kê đã chứng minh điều đó. Tuy nhiên, Dortmund đã không gặp may mắn ở trận đấu này. Tỉ số 1-1 không phải quá là thảm họa, chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp. Mọi thứ vẫn còn ở phía trước và tất cả chỉ được quyết định ở trận lượt về”.
Trung ve Mats Hummels Dortmund da khong gap may man hinh anh 2
Hummels cho rằng Dortmund đã chơi hay hơn
Trong khi đó, HLV Tuchel cho biết: "Chúng tôi muốn giành chiến thắng, đó là điều tất nhiên, nhưng bạn phải cho thấy mình xứng đáng. Dortmund đã chơi với nỗ lực và quyết tâm cao nhất, nhưng hàng công đã không thể tận dụng tốt những cơ hội. Nếu chính xác hơn chúng tôi có thể ghi ít nhất 3 bàn thắng ở trận này. Liverpool rất khó chịu, họ đã thể hiện được bản lĩnh của mình. Trận hòa này khiến chúng tôi gặp bất lợi ở trận lượt về, nhưng toàn đội vẫn tự tin vào chiếc vé đi tiếp”.

Video bàn thắng: Dortmund 1-1 Liverpool (Tứ kết Europa League 2015/16)


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X