Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hummels đang bị Barca cám dỗ?

Thứ Tư 12/03/2014 03:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca có lẽ sẽ không mất nhiều thời gian để tìm kiếm trung vệ thay đội trưởng Carles Puyol bởi đang nhận được tín hiệu đèn xanh phát đi từ Mats Hummels.

Mats Hummels
 

Vidic rời Old Trafford, đồng nghĩa M.U rất cần bổ sung trung vệ và HLV Moyes luôn xem Mats Hummels là mục tiêu ưu tiên. Song trong cuộc đua giành tuyển thủ Đức, M.U rõ ràng đang thất thế trước Barca, gã khổng lồ xứ Catalan xác định Hummels sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho đội trưởng Puyol sẽ chia tay sân Nou Camp sau mùa này.

Về sức hút, Barca sẽ hấp dẫn hơn bởi chắc chắn sẽ giành vé dự Champions League mùa tới. Trong khi đó, mục tiêu Top 4 của M.U đang ngày càng trở nên xa vời. Nhưng quan trọng nhất, Hummels không giấu mong muốn được khoác áo Barca và điều này đã được anh tiết lộ với các đồng đội ở Dortmund.

Sau 5 năm gắn bó với sân Signal Iduna Park, Hummels bắt đầu nghi ngờ vào tham vọng của Dortmund mặc dù hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn 3 năm. Sau sự ra đi của Goetze hồi mùa hè năm ngoái, đến lượt Lewandowski cũng gia nhập Bayern sau mùa này. Trong khi đó, cả Reus và Guendogan cũng đều cân nhắc tương lai nên Hummels không muốn tiếp tục gắn bó với một tập thể không đủ sức cạnh tranh danh hiệu.

Trong khi đó, Barca sẽ đem lại cho Hummels một ví trí xuất phát thường xuyên và với đẳng cấp đã được khẳng định, khả năng tuyển thủ Đức giành vinh quang với Azulgrana cũng rất sáng. Ngoài ra, một nguyên nhân khác cũng thúc đẩy Hummels nhanh chóng chuyển đến Catalan.

Người đẹp Cathy Fischer, bạn gái của Hummels rất ấn tượng với khí hậu, những bãi biển đầy thơ mộng ở Barcelona và luôn muốn được sống tại đây. Bên cạnh đó, Cathy hiện là phóng viên của Sky Sports (Đức), có thể tiếp tục công việc với kênh truyền hình này, bởi nó cũng có trụ sở ở Catalan.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X