Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại Dortmund cho thấy sự can đảm của Hummels

Thứ Sáu 21/06/2019 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Michael Zorc của Borussia Dortmund khẳng định quyết định trở lại đây của Mats Hummels là rất dũng cảm.

Quyết định rời Bayern Munich trở lại Borussia Dortmund của trung vệ Mats Hummels nhận được sự ủng hộ từ Giám đốc thể thao Michael Zorc.

Hummels trở lại Dortmund


Như tin đã đưa, Hummels đang trên đường trở lại Dortmund. Bayern đã chấp thuận mức giá 38 triệu euro (33,8 triệu bảng) mà đối tác đưa ra. Trung vệ 30 tuổi sẽ trở lại sân Signal Iduna Park sau 3 năm xa cách. Tại đây, Hummels đã trải qua quãng thời gian 8 năm thành công.

Zorc tin Mats Hummels trở lại Dortmund là rất dũng cảm hình ảnh

Mats Hummels trở lại Dortmund sau 3 năm xa cách


Từ một cầu thủ trẻ, Hummels đã trưởng thành dưới tay HLV Jurgen Klopp và cùng họ 2 lần vô địch Bundesliga. Hè năm 2016, anh quyết định thử sức ở Bayern, một đội bóng giàu tham vọng hơn. 3 năm trôi qua, Hummels cùng “Hùm xám” chinh phục liên tiếp các danh hiệu quốc nội bao gồm 3 Bundesliga.

Được khen dũng cảm


Vì thế, quyết định trở lại Dortmund có thực lực khiêm tốn hơn của Hummels được Giám đốc thể thao Michael Zorc của CLB này đánh giá cao. “Chúng tôi rất vui khi đã thành công trong thương vụ này”, Zorc nói với tờ Bild.

trung ve Hummels
Giám đốc thể thao Zorc đánh giá cao quyết định của trung vệ này

“Hummels không chỉ là một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm ở Bundesliga, người mang đến mọi thứ mà còn là một thủ lĩnh rất quan trọng trong và ngoài sân cỏ. Đó cũng là một quyết định dũng cảm xét trên khía cạnh thể thao của cậu ấy, nó cho thấy đây là một người có phẩm chất ra sao.”

Trong khi đó, giám đốc thể thao của Bayern, Hasan Salihamidzic đã gửi lời cảm ơn Hummels vì những đóng góp trong thời gian ở sân Allianz Arena. “Thay mặt FC Bayern, tôi xin cảm ơn Mats Hummels rất nhiều. Cùng cậu ấy, chúng tôi đã vô địch Bundesliga 3 lần và cúp Quốc gia 1 lần.”

“Hummels đóng một vai trò lớn trong thành công đó. Chúng tôi chúc cho cậu ấy và gia đình mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X