Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hummels “chê tiền”, tái khẳng định tương lai cùng Dortmund

Thứ Tư 01/10/2014 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng là mục tiêu theo đuổi ráo riết của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Nhưng mới đây, trung vệ người Đức, Mats Hummels vừa lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó cùng Dortmund.

Trung vệ Mats Hummels
Hummels bày tỏ nguyện vọng được thi đấu lâu dài cho Dortmund

Sau sự ra đi của cặp đôi “lão tướng” Rio Ferdinand và Nemanja Vidic, hàng thủ chính là khu vực mỏng manh và yếu đuối nhất trong đội hình M.U. Chính bởi vậy, ở “phiên chợ hè” 2014 vừa rồi, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã nhắm đến Hummels như một mục tiêu quan trọng nhất cần phải chiêu mộ bằng mọi giá. Tuy nhiên, trước những động thái giữ người hết sức kiên quyết từ phía

Dortmund, cộng thêm thái độ “chung thủy” của ngôi sao người Đức, Man Utd đã không thể đạt được mục đích.

Mới đây, Hummels vừa tiếp tục “gieo sầu” cho đội bóng chủ sân Old Trafford sau khi lên tiếng “tái khẳng định” tương lai cùng Dortmund. Thậm chí, trung vệ 26 tuổi còn hùng hồn tuyên bố rằng với anh, tiền không phải là vấn đề quan trọng. Ngay cả khi có ý định chuyển ra thi đấu ở nước ngoài, Hummels cũng sẽ cân nhắc đến những khía cạnh chuyên môn trước khi nghĩ về tài chính.

Phát biểu trên tờ Bild, cầu thủ người Đức cho hay: “Tôi cảm thấy tự hào và hạnh phúc vì có không ít CLB đang quan tâm đến mình. Đó là một niềm vinh dự lớn lao, nhưng bản thân tôi chỉ nghĩ rằng đó là một lời khen, không hơn không kém. Điều này sẽ giúp tôi có thêm động lực để nỗ lực hơn qua từng trận đấu”.

“Tuy nhiên, những tin đồn chuyển nhượng chưa bao giờ khiến tôi chú ý. Tôi không hề bị ảnh hưởng bởi những gì người ta đồn đoán về mình. Thành thật mà nói, luôn xuất hiện rất nhiều những đội bóng sẵn sàng trả lương cao hơn Dortmund. Nhưng về phần mình, tôi cảm thấy hài lòng về mọi thứ ở nơi này. Tôi muốn tiếp tục được chơi bóng ở sân SignalIdunaPark trong nhiều năm nữa”, Hummels khẳng định.

“Kể cả trong tương lai, nếu như một ngày nào đó tôi nghĩ đến chuyện đầu quân cho một CLB nước ngoài, tôi cũng muốn tìm đến một điểm dừng chân khiến mình thoải mái nhất và có thể cống hiến hết khả năng. Đối với tôi, tiền không phải là tất cả”, ngôi sao 26 tuổi chia sẻ.

Cho đến thời điểm hiện tại, Hummels đang được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Sở hữu lối chơi thông minh, điềm tĩnh, dựa trên nền tảng nhãn quan chiến thuật nhạy bén cùng khả năng phán đoán chuẩn xác, trung vệ của Dortmund thường được biết đến với những tình huống cắt bóng và xử lý cực kỳ khôn ngoan. Tại kỳ World Cup 2014 mùa Hè vừa qua, Hummels cũng là một nhân tố quan trọng góp công vào thành tích vô địch của ĐT Đức.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X