Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hummels bất ngờ lên tiếng tiết lộ tương lai

Thứ Sáu 05/12/2014 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc được cả Arsenal lẫn M.U quan tâm nhưng trong một tuyên bố mới nhất, trung vệ Mats Hummels của Dortmund lại lên tiếng bày tỏ mong muốn khoác áo… Liverpool.

Hummels bat ngo len tieng tiet lo tuong lai hinh anh
Hummels muốn chuyển đến Liverpool

Trong giai đoạn kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Hummels chính là cái tên được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu săn đón. Tuy nhiên, vào thời điểm cách đây vài tháng, cầu thủ người Đức dường như vẫn còn khá “nặng tình” với Dortmund nên đã quyết định tiếp tục gắn bó cùng đội bóng vùng Ruhr thêm một mùa giải.  

Mặc dù vậy, kể từ đầu mùa đến giờ, thầy trò HLV Juergen Klopp đang thi đấu hết sức thất vọng tại Bundesliga (xếp chót bảng) và thậm chí đang đứng trước nguy cơ rơi vào một cuộc khủng hoảng. Trên thực tế, vẫn còn không ít CLB đang duy trì tham vọng “giải cứu” Hummels khỏi sân Signal Iduna Park, tiêu biểu như hai “đại gia” Premier League là M.U và Arsenal.

Thế nhưng, ở một diễn biến mới đây, đích thân ngôi sao 26 tuổi đã lên tiếng “từ chối khéo” cả hai đội bóng lớn của giải Ngoại hạng đồng thời khẳng định mong muốn được chuyển đến thi đấu cho Liverpool. Lý do khiến Hummels từ chối M.U và Arsenal chính là bởi anh rất thích bầu không khí cuồng nhiệt của các CĐV sân Anfield.

Phát biểu trên tờ Kicker, cầu thủ người Đức cho hay: “Tôi nghĩ rằng Anfield là một trong những sân bóng tuyệt vời nhất hành tinh. Khán giả ở nơi này thật cuồng nhiệt. Thực tế thì tôi cũng chưa bao giờ có cơ hội trải nghiệm bầu không khí như vậy. Tuy nhiên, trong tương lai, nếu có thể, tôi chắc chắn sẽ đến đó để hoàn thành giấc mơ của mình”.

Sở hữu lối chơi thông minh, điềm tĩnh và hiệu quả, Hummels hiện được giới chuyên môn đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất thế giới. Được biết, cầu thủ 26 tuổi từng nhiều lần từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn mà ban lãnh đạo Dortmund đề nghị, ngay cả khi anh đang giữ chiếc băng đội trưởng của đội bóng vùng Ruhr.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X