Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hummels báo tin vui cho M.U và Arsenal

Thứ Ba 12/04/2016 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Mats Hummels tuyên bố có khả năng sẽ chia tay Dortmund.

Trong những năm gần đây, trung vệ Mats Hummels trở thành nhân tố không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của Dortmund. Tuyển thủ người Đức được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới vào thời điểm này. Phong độ ấn tượng đó giúp anh được khá nhiều CLB lớn ở châu Âu săn đón như Man United, Chelsea và cả Man City. Hợp đồng hiện tại của Hummels chỉ còn thời hạn tới năm 2017 nên kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới đây được cho là thời điểm thích hợp nhất để trung vệ người Đức nói lời chia tay sân Signal Iduna Park.
Hummels roi Dortmund hinh anh
Hummels là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới vào thời điểm này
Những kỳ chuyển nhượng gần đây, Hummels luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng. Sở dĩ cầu thủ này vẫn gắn bó với đội bóng đá vùng Ruhr là do bản thân anh không muốn rời nước Đức. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây cầu thủ sinh năm 1988 đã tuyên bố có khả năng sẽ chia tay Dortmund ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
HLV Jurgen Klopp đã tìm ra phương án thay thế Henderson
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp vừa bật mí rằng ông đã tìm ra người sẽ đá thay tiền vệ Jordan Henderson trong trận đấu quan trọng với Borussia Dortmund ở...
Trả lời phỏng vấn trên tờ Bild, Hummels khiến CĐV Dortmund lo lắng: "Ở thời điểm này, tương lai của tôi chưa chắc chắn. Tôi phải đưa ra quyết định cực kỳ quan trọng trong sự nghiệp của mình và tôi sẽ không vội vàng, tôi cần thời gian để suy nghĩ về nó. Ở tuổi 23, bạn có thể tự nhủ mình còn nhiều thời gian đi chinh phục danh hiệu. Nhưng nếu bạn đã 27 tuổi, bạn sẽ phải nghĩ khác. Champions League là danh hiệu mà cầu thủ nào cũng muốn có được. Tôi muốn giành danh hiệu này."
Hummels roi Dortmund hinh anh 2
Hummels có thể rời Dortmund vào Hè này
“Trước khi nghĩ tới những mục tiêu xa hơn tôi phải cùng Dortmund giành những danh hiệu ở mùa giải này. Chúng tôi vẫn đang bám đuổi Bayern Munich tại Bundesliga. Ở đấu trường Europa League mặc dù để Liverpool cầm hòa 1-1 trên sân nhà nhưng khả năng đi tiếp của Dortmund là vẫn còn. Chúng tôi sẽ chiến đấu khi vẫn còn cơ hội. Mục tiêu của đội bóng là lên ngôi tại đấu trường này”, cầu thủ người Đức tiếp tục.
Man City tiến triển thuận lợi trong thương vụ Gundogan
Mặc dù đưa ra mức giá thấp hơn đòi hỏi từ phía Dortmund, tuy nhiên nhiều khả năng Man City sẽ sớm có được sự phục vụ của tiền vệ Ilkay Gundogan.
Hummels từng là người của Bayern Munich được đem cho Dortmund mượn năm 2008 và sau đó Dortmund mua đứt với giá 4 triệu euro. Tại đây, anh 2 lần vô địch Bundesliga, giành một Cúp QG Đức, 2 Siêu Cúp Đức và vào đến chung kết Champions League mùa 2012/13. Cầu thủ người Đức đã nhiều lần từ chối những lời đề nghị từ M.U hay Arsenal. Nhưng rất có thể khát khao giành Champions League sẽ khiến anh quyết định ra đi vào Hè này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X