Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hùm xám” Bayern bất ngờ gục ngã trước Hannover

Thứ Ba 25/10/2011 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng như sẽ có được chiến thắng trước một Hannover đang thi đấu khá thất thường, vậy nhưng Bayern lại đánh mất mình trước lối chơi có phần tiểu xảo của đối phương. Họ phải trả giá bằng thất bại 1-2 và rời sân với chỉ 10 người.

Trong chuyến hành quân gần nhất tới sân AWD Arena, “Hùm xám” phải ra về muối mặt với thất bại 1-3. Vậy nên trước trận đấu đêm qua thầy trò Heynckes rất quyết tâm “tính sổ” với đối thủ. Thế nhưng ngay phút 23 họ đã phải chịu penalty sau khi Philipp Lahm đốn ngã Cherundolo trong vòng cấm địa. Abdellaoue dễ dàng hạ Neuer trên chấm 11m. Không lâu sau đội khách chỉ còn chơi với 10 người do Boateng nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Robben đã trở lại nhưng cũng không giúp được Bayern

1 phút sau giờ giải lao, Hannover có bàn thắng thứ hai sau pha dứt điểm đập người đối phương của Christian Pander. Dù rất cố gắng nhưng “Hùm xám” chỉ có thể gỡ được 1 bàn do công của Alaba. Thúc thủ trận này, họ vẫn vững ngôi đầu bảng nhưng chỉ còn hơn Dortmund 3 điểm.

Bước vào trận đấu Bayern có 2 sự điều chỉnh trong đội hình so với trận hòa Napoli 1-1 hồi giữa tuần. Rafinha đá chính ở vị trí hậu vệ phải đồng nghĩa với việc Boateng được kéo vào đá cặp trung vệ với Badstuber. Gustavo cũng xuất hiện ngay từ đầu thay cho Tymoshchuk ở vị trí tiền vệ đánh chặn.

Ngay phút 12 Hannover cảnh báo đối thủ với một tình huống phản công nhanh của Abdellaoue. Tiếc cho đội chủ nhà là pha dứt điểm trong vòng cấm địa của cầu thủ này lại dội cột dọc. Ngay lập tức Bayern đáp trả với pha “nã pháo” dội xà ngang của Toni Kroos.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 22. Trong một nỗ lực cản phá, Lahm đã phạm lỗi với Cherundolo trong vòng cấm địa và trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Abdellaoue bình tĩnh bước lên hạ Neuer, mở tỉ số trận đấu. 5 phút sau bàn thua, đội khách chỉ còn chơi với 10 người. Sau pha phạm lỗi của Rafinha với Sergio Pinto, cầu thủ 2 đội lao vào ẩu đả và hậu quả là Boateng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Những phút tiếp theo “Hùm xám” nỗ lực ép sân và suýt chút nữa có được bàn gỡ ở phút 39 khi Mario Gomez có cơ hội thuận lợi trong vòng cấm địa sau quả tạt của Muller. Tiếc rằng “sát thủ” người Đức lại sút bóng vọt xà từ cự ly chỉ chừng 6m. Ngay sau giờ giải lao, Gomez lại có cơ hội mười mươi nữa nhưng lại không thể thắng thủ thành Zieler trong pha đối mặt.

Bỏ lỡ cơ hội, phút 50 Bayern phải trả giá. Trong một pha dâng cao, hậu vệ Pander tung cú sút từ ngoài vòng cấm địa. Bóng đập người Guztavo đổi hưởng làm bó tay thủ thành Neuer. 2-0, các CĐV của “Hùm xám” không tin vào mắt mình.

Đến phút 63, đội chủ nhà cũng chỉ còn chơi với 10 người do Cherundolo nhận thẻ vàng thứ hai vì phạm lỗi với Ribery. Kể từ lúc này the Bavarian dồn toàn đội hình sang phần sân đối phương hòng tìm bàn gỡ. Cuối cùng họ cũng tìm được mành lưới đối phương ở phút 83. Nhận đường chọc khe như đặt từ cánh phải của Lahm, Alaba đột phá rất nhanh vào vòng cấm địa trước khi sút chìm hiểm hóc, đem về bàn gỡ 1-2.

Rất nỗ lực trong thời gian ít ỏi còn lại, thế nhưng Bayern vẫn phải chấp nhận ra về tay trắng khi cú sút của Schweinsteiger dội cột dọc bật ra ngay trước khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc. Nhận thất bại thứ hai từ đầu mùa, thầy trò Heynckes hiểu rằng khó khăn vẫn còn ở phía trước.

Đội hình thi đấu:
Hannover 96: Zieler - Cherundulo, Haggui, Pogatetz, Schulz (Rausch 46) - Stindl, Schmiedebach, Pinto, Pander - Schlaudraff (Chahed 71), Abdellaoue (Ya Konan 79)
Bayern Munich: Neuer - Rafinha (Alaba 68), Boateng, Badstuber (Petersen 87), Lahm - Gustavo, Schweinsteiger - Müller, Kroos, Ribéry - Gomez (Olic 84)

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X