Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoffenheim 1-1 Dortmund: Thoát hiểm vào phút chót

Chủ Nhật 23/09/2018 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đánh giá cao hơn dù phải làm khách trước Hoffenheim nhưng Dortmund đã trình diễn một bộ mặt bạc nhược và phải rất may mắn mới giành được 1 điểm…

Cùng trở về từ Champions League nhưng Hoffenheim và Dortmund lại cho thấy những bộ mặt hết sức trái ngược. Hoffenheim với lợi thế sân nhà dồn ép Dortmund đến nghẹt thở trong ngày đội khách phòng ngự quá tồi.

Dortmund nhận lời cảnh báo ngay phút thứ 18 với tình huống Bittencourt đối mặt Burki trong vòng cấm như chỗ không người nhưng sút đúng vào vị trí của thủ môn người Thụy Sĩ. Những phút tiếp theo, hàng thủ của đội bóng áo vàng-đen liên tục bị đặt trong tình trạng báo động và họ chỉ có thể giữ sạch lưới bởi đối phương dứt điểm quá cẩu thả.
Kết quả trận đấu Hoffenheim vs Dortmund 1-1 Bundesliga 201819 hình ảnh
Hoffenheim đã có một trận đấu áp đảo hoàn toàn

Trước khi hiệp 1 khép lại, hàng thủ quá lỏng lẻo của Dortmund cuối cùng cũng bị trừng phạt. Phút 44, trung vệ Diallo phá bóng cực kì hời hợt, đưa bóng đến đúng chân của Joelinton để tiền đạo này sút tung lưới thủ thành Burki.

Thế trận không có mấy đổi khác trong hiệp thi đấu thứ 2. Hoffenheim tiếp tục phung phí những cơ hội và cũng thiếu may mắn khi một lần đưa bóng chạm cột dọc khung thành Dortmund cùng một lần bị từ chối bàn thắng dù đưa được bóng vào lưới.
Dortmund may man vot vat duoc 1 diem nho pha lap cong cua Pulisic
Dortmund may mắn vớt vát được 1 điểm nhờ pha lập công của Pulisic


Tưởng chừng Dortmund sẽ trắng tay sau khi Diallo nhận thẻ đỏ trực tiếp bởi pha truy cản non nớt với Kramaric ở phút 75 thì họ lại bất ngờ có bàn gỡ trước khi trận đấu khép lại. Phút 84, Reus thoát xuống thông minh trước khi căng ngang cho Pulisic băng vào đệm bóng tung lưới Hoffenheim.

Với việc chỉ giành được 1 điểm đầy may mắn, Dortmund tuy vẫn có được vị trí thứ 3 nhưng đứng trước nguy cơ bị Bayern Munich nới rộng cách biệt. Quan trọng hơn, Die Borussen dưới thời HLV Lucien Favre vẫn đang chơi quá thiếu ổn định, đặc biệt là rất nhiều lỗ hổng trong phòng ngự.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X