Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch danh dự hé lộ nguyên nhân Bayern không mua được Ibrahimovic

Thứ Sáu 26/03/2021 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch danh dự Uli Hoeness khẳng định Bayern Munich trước đây đã quan tâm đến việc ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic. Thậm chí, họ đã tổ chức các cuộc đàm phán hợp đồng với tiền đạo này.

Uli Hoeness từng nhiều năm làm tổng giám đốc và sau này là chủ tịch của Bayern Munich. Hiện tại, người đàn ông 69 tuổi là chủ tịch danh dự và là thành viên trong hội đồng quản trị của CLB.

Chủ tịch danh dự hé lộ nguyên nhân Bayern không mua được Ibra hình ảnh
Bayern từng liên hệ với Ibrahimovic song bất thành

Hoeness cho biết Bayern từng liên hệ với Ibrahimovic song yêu cầu đãi ngộ khủng khiếp mà ngôi sao này đặt ra trên bàn đàm phán khiến họ lập tức rút lui. Tuyển thủ Thụy Điển từng chơi cho một số CLB lớn nhất châu Âu, nhưng chưa bao giờ thử sức ở Bundesliga.

Phát biểu trên RTL, Hoeness cho biết: “Ibrahimovic là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng những yêu cầu mà cậu ấy đặt ra chẳng khác nào thần thánh. Chúng tôi đã quan tâm một lần, nhưng thậm chí không đi vào trọng tâm.”

Với sự nghiệp lừng lẫy bao gồm nhiều bàn thắng và danh hiệu trên khắp châu lục, cũng dễ hiểu nếu nhận định Ibrahimovic sẽ thành công nếu tới Bayern Munich. Lão tướng 39 tuổi từng chơi cho Malmo, Ajax, Juventus, Inter, Barcelona, AC Milan, PSG, Manchester United và LA Galaxy.

Ibrahimovic đã được tận hưởng niềm vui nâng cao các danh hiệu tại La Liga, Serie A, Ligue 1, cúp Quốc gia Pháp, giải VĐQG Hà Lan, FIFA Club World Cup và Europa League. Ở tuổi 39, anh vẫn đang chứng tỏ mình là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất châu Âu với 17 bàn sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Mới nhất, Ibrahimovic đã quyết định quay trở lại chơi cho ĐT Thụy Điển. Ngay trong màn tái xuất, chân sút sinh năm 1981 đã kiến tạo cho Viktor Claesson ghi bàn duy nhất giúp ĐTQG của mình đánh bại Georgia 1-0.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X