Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch danh dự Bayern khuyên Neuer sớm gia hạn hợp đồng

Thứ Hai 27/04/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch danh dự Uli Hoeness cho rằng ông sẽ rất vui nếu như Manuel Neuer ký hợp đồng mới với Bayern Munich.
Tương lai của Neuer đang dấy lên những tin đồn chuyển nhượng trong vài tháng gần đây, nhất là khi thủ thành Alexander Nubel chuẩn bị gia nhập Bayern vào cuối tháng 6. Gần đây, Neuer đã chỉ trích “Hùm xám” khi cho rằng chi tiết việc đàm phán hợp đồng của anh đã bị lộ ra. Nhưng các giám đốc của Bayern vẫn tin tưởng cầu thủ này sẽ đồng ý ký vào bản giao kèo mới.

Hoeness khuyên Neuer sớm gia hạn hợp đồng với Bayern hình ảnh

Hoeness khuyên Neuer gia hạn với Bayern


“Tôi sẽ rất trân trọng và vui mừng nếu như Manuel Neuer ở lại Bayern thêm vài năm bởi vì bây giờ cậu ấy vẫn là thủ môn xuất sắc nhất thế giới”, Hoeness, người rời vị trí chủ tịch của Bayern năm ngoái chia sẻ trên tờ Kicker.

“Tôi cũng tin rằng bản hợp đồng Alexander Nubel là hoàn toàn đúng đắn. Đó là một quyết định tuyệt vời của Hasan Salihamidzic”.


Nếu Neuer ở lại Bayern thêm 1 mùa giải thì đây sẽ là mùa bóng thứ 10 của anh cho Bayern kể từ khi gia nhập từ Schalke năm 2011. Trong những năm qua, Neuer đã giành được 7 danh hiệu Bundesliga, 4 Cúp quốc gia Đức và 1 Champions League tại Allianz Arena.

Nhưng hiện tại, vẫn chưa biết khi nào Neuer mới có thể trở lại trong khung gỗ của Bayern. Các đội bóng Đức đang trở lại tập luyện và hy vọng rằng Bundesliga có thể thi đấu trên sân không khán giả trong những tuần tới.

Các cầu thủ và ban lãnh đạo Bayern đã chấp nhận giảm lương để giúp đỡ CLB vượt qua đại dịch. Và Hoeness hy vọng điều này sẽ tiếp tục diễn ra trong những tháng tới.

“20% lương bị cắt trong tháng 4 đã không thể hoàn trả cho mọi người. Sau cùng thì chúng ta cũng không có doanh thu từ các trận đấu không khán giả và kéo dài việc giảm lương là điều có lý.

Về cơ bản, những trận đấu ma là điều nên bị đặt dấu hỏi. Nhưng vì tình hình tài chính của một vài CLB, những trận đấu như thế lại rất quan trọng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X