Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời gian Bayern Munich bổ nhiệm HLV mới

Thứ Ba 05/11/2019 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Bayern Munich, Uli Hoeness cho biết họ sẽ có thông tin cụ thể về người thay thế Niko Kovac sau 3 tuần nữa.

Người đứng đầu Bayern Munich mới được hỏi về cựu HLV Niko Kovac và người có thể thay thế ông.

Kovac bị Bayern sa thải


Chỉ 24h sau trận thua nhục nhã 5-1 trước Eintracht Frankfurt, Bayern đã ra quyết định sa thải HLV Niko Kovac. Phong độ của “Hùm xám” đã phập phù suốt từ đầu mùa. Riêng tại Bundesliga, họ chỉ thắng 1 trong số 4 vòng đấu vừa qua còn lại là 2 thua, 1 hòa.

Uli Hoeness ấn định thời gian Bayern Munich bổ nhiệm HLV mới hình ảnh
HLV Kovac bị sa thải sau trận cuối tuần

Qua đó, Bayern tụt xuống thứ 4 trên BXH với 4 điểm kém hơn ngôi đầu của M’gladbach. Quãng thời gian 16 tháng của Kovac đã dừng lại với thành quả là cú đúp chức vô địch tại Bundesliga và cúp Nhà vua mùa này.

Ngoài trận thua Frankfurt, Bayern còn phải nhận thất bại trước Hoffenheim bên cạnh các trận hòa Augsburg, RB Leipzig và Hertha Berlin tại giải VĐQG Đức. Trước đó, họ đã để thua Borussia Dortmund 2-0 ở Siêu cúp Đức.

Chủ tịch Hoeness lên tiếng


Hans Flick sẽ là HLV tạm quyền của Bayern cho trận đấu với Olympiacos tại Champions League vào đêm thứ 4. Sau đó, ông tiếp tục chỉ đạo đội bóng ở đại chiến với Dortmund tại Bundesliga vào cuối tuần.

Uli Hoeness
Uli Hoeness lên tiếng về việc bổ nhiệm HLV mới

Đợt tập trung ĐTQG sẽ đến ngay sau và khi trở lại, Bayern sẽ gặp Fortuna Dusseldorf vào ngày 23 tháng 11. Khi được hỏi về Kovac và việc tìm kiếm HLV mới trong bối cảnh 4 ứng viên lộ diện là Ralf Rangnick, Erik ten Hag, Arsene Wenger, Massimiliano Allegri và Jose Mourinho, chủ tịch Uli Hoeness nói với các phóng viên:

“Mọi thứ đã được đề cập về chủ đề này. Chúng tôi đã ra một thông báo rất chi tiết vào tối chủ nhật. Tôi không thể nói điều gì sẽ xảy ra trong tuần tới. Bây giờ nó không quá quan trọng, vì chúng tôi có 3 tuần để xem xét làm thế nào đối phó với nó.”

“Tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt. Chúng tôi luôn có mối quan hệ tốt với Niko Kovac. Chúng tôi đã thỏa thuận với nhau. Không có sự bừa bãi. Tôi đã gọi điện cho anh ấy hôm nay, mọi thứ đều ổn. Tôi có cảm giác rằng anh ấy hiện đang lãnh một áp lực rất lớn.”

“Chúng tôi chuẩn bị đá với Olympiacos và sau đó là Dortmund. Trong 3 tuần trước khi gặp Dusseldorf, chúng tôi sẽ biết phải làm gì.”


HLV của Ajax, Ten Hag mới phủ nhận sẽ ra đi trong mùa giải này. Ông khẳng định cam kết tương lai với đội bóng Hà Lan.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X