Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Man City, Dortmund thiệt quân

Thứ Năm 04/10/2012 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Dortmund đã có được một điểm quý giá trong chuyến làm khách đến sân của Man City rạng sáng nay, tuy nhiên, họ đã phải trả giá đắt bằng chấn thương khá nghiêm trọng của trung vệ Mats Hummels.

Lượt trận thứ 2 bảng D Champions League 2012/13, Dortmund hành quân đến thánh địa Etihad của Man City. Dù phải chơi trên sân khách, nhưng đội bóng sọc vàng – đen đã thi đấu rất hay và nếu thêm một chút may mắn, có lẽ HLV Klopp cùng các học trò đã có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. Vận đen tiếp tục đeo bám Dortmund, sau khi trung vệ Mats Hummels gặp phải một chấn thương hông khá nghiêm trọng và có lẽ sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.



Mất Hummels sẽ là mất mát lớn cho Dortmund
Mất Hummels sẽ là tổn thất lớn cho Dortmund

Phát biểu trên tờ Der Western, Hummels cho biết sơ qua về tình trạng chấn thương của mình: “Tôi cảm thấy khá đau ở phần hông. Có lẽ tôi bị đau do dây thần kinh bị chèn ép. Đây mới chỉ là những phỏng đoán ban đầu của tôi, và tôi sẽ phải chờ kết quả cuối cùng từ các bác sĩ mới có thể biết được mức độ nghiêm trọng của chấn thương”.


Vắng Hummels trong thời gian tới sẽ là một tổn thất rất lớn giành cho Dortmund, khi trung vệ 23 tuổi này đang là một trong những trụ cột của đội bóng. Anh cùng với Subotic là một trong những cặp đôi trung vệ xuất sắc nhất tại Bundesliga trong những năm trở lại đây. Trong trận đấu gặp Man City rạng sáng nay, cả 2 cũng đã chơi rất tốt và vô hiệu hóa hàng loạt cơ hội của Citizens. Trong bối cảnh thiếu vắng Hummels, HLV Klopp có thể sẽ sử dụng trung vệ Felipe Santana làm biện pháp thay thế, giống như trận đấu với Man City. Tuy nhiên, sự thay thế bất đắc dĩ này sẽ đem lại không ít lo lắng cho các CĐV của Dortmund, khi mà những mùa bóng gần đây, Santana không thường xuyên được ra sân, và ở Bundesliga 2012/13, trung vệ người Brazil mới có được thi đấu 1 trận (vào sân từ băng ghế dự bị).

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X