Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Malaga, trụ cột trẻ tuổi của Dortmund nổi điên với chính mình

Thứ Năm 04/04/2013 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mario Goetze, trụ cột của đại diện nước Đức Borussia Dortmund đã tỏ ra tiếc nuối và tức giận thực sự với chính bản thân mình vì đã bỏ lỡ tới 3 cơ hội mười mươi trước khung thành đối phương. Hòa không bàn thắng tại La Rosareda, cơ hội đi tiếp được chia đều cho cả 2 bên và theo Goetze, nếu anh thi đấu tốt hơn, Dortmund đã có thể đặt một chân vào bán kết.

Chỉ cần 1 bàn thắng trên sân khách, Dortmund sẽ có lợi thế rõ rệt hơn rất nhiều trước trận lượt về. Thế nhưng, hôm qua không phải một ngày may mắn của các chân sút nước Đức khi Reus, Goetze, Grosskreutz hay Lewandowski đều không thể chuyển hóa được các cơ hội thành bàn thắng. Với riêng bản thân Goetze, anh đã thất bại tới 2 lần trong vòng vỏn vẹn 5 phút của hiệp 1, và cả 2 tình huống này chân sút 20 tuổi đều đã được đặt vào những tình huống 1 đối 1 với thủ môn Willy Caballero của đội chủ nhà. Trong hiệp 2, tiền vệ trẻ người Đức cũng có 1 lần ở vào vị trí cực kì thuận lợi, nhưng lại dứt điểm không trúng khung gỗ đối phương.

"Tôi đã có thể giúp đội bóng rất nhiều nếu ghi được ít nhất là 1 bàn thắng." - Goetze dằn vặt bản thân - "Thật nhục nhã khi tôi chẳng thể làm được như vậy. Chúng tôi vẫn phải hài lòng với kết quả này và chờ đợi trận lượt về."

Mario Goetze lọt vào tầm ngắm của Sir Alex Ferguson
Bỏ lỡ nhiều cơ hội, Goetze không hài lòng với màn trình diễn của bản thân

Tuy nhiên, ai cũng biết Dortmund là một tập thể đoàn kết. Dù cho Goetze không hài lòng với màn trình diễn của mình, nhưng thủ thành Roman Weidenfeller và tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì Ilkay Gundogan vẫn bênh vực số 10 của họ. Theo họ, kết quả này là chấp nhận được và Dortmund có thể hài lòng với một trận hòa trên sân khách. Thủ môn số 1 của Dortmund phát biểu: "Chúng tôi hài lòng với tỉ số 0-0. Trận lượt về mục tiêu của chúng tôi sẽ là giữ sạch lưới nhà. Thật buồn vì chúng tôi đã không thể có được bàn thắng trong ngày hôm nay, nhưng tôi thấy rất vui vì toàn đội đã đạt được thành quả này. Trận lượt về chúng tôi sẽ được đá trên sân nhà và tạm thời chúng tôi đang nắm giữ lợi thế trước Malaga."

Trong khi đó, Gundogan nói: "Chúng tôi đã trình diễn tốt dù cho phải đá sân khách, đồng thời có một vài cơ hội vô cùng rõ ràng. Mario đã có 3 hay 4 cơ hội, nhưng hôm nay thực sự cậu ấy đã không may mắn. Tuy nhiên, việc chúng tôi giữ sạch lưới mang lại không ít lợi thế cho Dortmund."

Dortmund sẽ gặp lại Malaga vào thứ Ba tới tại Westfalen Stadion trong trận lượt về. Hi vọng rằng Goetze và các đồng đội không còn vô duyên trước khung thành đối phương để cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn với những bàn thắng.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X